ข่าว

ผู้เล่น RE4 Remake พบว่าแท้จริงแล้วมีเจ้า Regenerator แอบมองเราอยู่ตลอด

อีกหนึ่งรายละเอียดที่ต้องยกนิ้วให้

เมื่อเกม Resident Evil 4 ถูกประกาศว่าเป็นเกม Remake ไม่ใช่ Remastered ทำให้มีความคาดหวังเกี่ยวกับเกมนี้สูงขึ้นอย่างมาก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า Capcom ทุ่มเต็มที่กับเกมนี้เช่นกัน แม้ว่าเกมจะวางจำหน่ายมาเดือนหนึ่งแล้ว แต่ผู้เล่นยังคงค้นพบรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเกมเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่มีในต้นฉบับ!

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Dr_Nastee (ซึ่งทางผู้ใช้งาน Reddit ดังกล่าวได้ยกเครดิตแก่ YouTube ช่อง Dan Allen Gaming) ได้โพสต์ภาพหน้าจอที่แสดงให้เห็นความแตกต่างระหว่าง Regenerator ที่อยู่เฉย ๆ เมื่อปิดเครื่องและเมื่อเปิดเครื่อง โดยผู้เล่นสามารถเห็นตาของมันปิดอย่างชัดเจนก่อนที่ Leon จะกดสวิตซ์ เมื่อคุณกลับมาหลังจากนั้น เจ้า Regenerator จะตื่นขึ้นและมองมาที่คุณอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งหากคุณไม่สังเกตดี ๆ ก็อาจจะมองข้ามไป!

Resident Evil 4 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัว การวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลก

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button