ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Shashingo เกมสำรวจเมือง ถ่ายรูป พร้อมเรียนภาษาญี่ปุ่นไปด้วยกัน

เรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นง่ายๆ กับการสัมผัสสิ่งของต่างๆ และรู้คำศัพท์ใหม่ๆ ด้วยตัวเอง

เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบภาษาญี่ปุ่นและอยากเพิ่มสกิลภาษาง่ายๆ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับผลงานใหม่ของ Autumn Pioneer ที่จะพาผู้เล่นเดินทางไปยังเมืองจำลองแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นพร้อมเรียนรู้ภาษาผ่านเลนส์กล้อง โดยเกมนี้ได้วางจำหน่ายบน Steam เรียบร้อยพร้อมให้ทุกคนได้สำรวจถนนอันเงียบสงบ และมินิเกม ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อีกทั้งมีกิจกรรมลดราคาเป็นเวลาจำกัดถึง 28 พฤษภาคมนี้

เกี่ยวกับเกม Shashingo: Learn Japanese with Photography

เกมแนวเรียนรู้ – จำลองชีวิตที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปสำรวจบ้านเมืองในแผนที่จำลองธีมญี่ปุ่นพร้อมกับกล้องของตัวเอง ซึ่งผู้เล่นสามารถถ่ายภาพเพื่อเรียนรู้คำศัพท์จากวัตถุ สิ่งของ สถานที่ สัตว์ ตามการโฟกัสของเลนส์กล้อง นอกจากนี้ยังมีเสียงพากย์ญี่ปุ่นสำหรับการฟังวิธีออกเสียงด้วย โดยภายในเมืองจะรองรับระบบ Day-night Cycle และมีการแสดงผลคันจิ เช่นเดียวกับแกรมมาร์สำหรับการแต่งประโยคง่ายๆ ปิดท้ายด้วย Quiz Mode ไว้ลับสมอง

รูปภาพที่เราถ่ายจากกล้องจะกลายเป็น Flashcards สำหรับเปิดอ่านเพื่อจำคำศัพท์ โดยการถ่ายรูปสิ่งของเพื่อจดจำคำจะทำให้เราได้เห็นวัตถุตรงหน้าจริงๆ ราวกับอยู่ในโลกความจริง และรูปภาพทั้งหมดสามารถเอ็กซ์พอร์ตสู่ PC ที่จะได้นำไปอัปโหลดลงโซเชียลของเราก็ได้ อีกทั้งมีสมุดภาพรวมคำศัพท์ ที่จะมีคำสั่งในการเรียนรู้ต่างๆ ช่วยให้เราได้เห็นคำศัพท์เหล่านี้ได้ง่ายขึ้น ถือว่าน่าสนใจทีเดียว ท้ายที่สุด ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกัน

รูปภาพตัวอย่าง

เกม Shashingo
โหลด Shashingo
Shashingo ไทย เรียนญี่ปุ่น
Shashingo เกมภาษา เกมเรียนภาษาญี่ปุ่น

ดาวน์โหลดเกม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button