ข่าว

ผู้พากย์เสียงตัวละครเวอร์ชั่น EN ถอนตัวจาก Snowbreak: Containment Zone

หลังเกมปรับเรตเป็น 18+ เน้นแฟนเซอร์วิสมากขึ้น

ดูเหมือนว่าประเด็นการปรับเรตเกม Snowbreak: Containment Zone จะก่อให้เกิดผลกระทบซะแล้วครับ เมื่อล่าสุดมีแถลงการณ์บน Discord อย่างเป็นทางการของผู้พัฒนาเกมระบุว่า นักพากย์เสียงภาษาอังกฤษปฏิเสธที่จะกลับมาพากย์ให้กับเกม เนื่องจากเนื้อหาแฟนเซอร์วิส

นักพากย์เสียงภาษาอังกฤษของ Snowbreak: Containment Zone ปฏิเสธการกลับมาพากย์

แถลงการณ์ระบุว่า ” ทาง Seasun ได้พยายามติดต่อนักพากย์เสียงเพื่อกลับมาพากย์เสียงภาษาอังกฤษในเกม อย่างไรก็ตามนักพากย์เหล่านั้นปฏิเสธเนื่องจากเกมเปลี่ยนแนวทางไปเป็นแฟนเซอร์วิส ดังนั้น ณ ขณะนี้ เรายังไม่มีแผนที่จะนำเสียงพากย์ภาษาอังกฤษกลับมา ขอบคุณสำหรับความเข้าใจ”

ปฏิกิริยาของแฟน ๆ ที่มีต่อข่าวนี้ค่อนข้างหลากหลาย ตั้งแต่ไม่ได้รู้สึกยินดียินร้ายใด ๆ ไปจนถึงดีใจเสียด้วยซ้ำ (ซะงั้น?) โดยบางคนมองว่านักพากย์เสียงที่ไม่ชอบแฟนเซอร์วิสได้ถูกคัดกรองไปในตัว ทำให้พวกเขาจะได้สนุกไปกับเกมที่พวกเขาชื่นชอบโดยที่ไม่ต้องพะวงว่านักพากย์ที่ไม่ชอบแฟนเซอร์วิสจะมาทำลายบรรยากาศของเกมด้วยการพากย์เสียงแบบไม่เต็มที่อย่างที่ควรจะเป็น

Snowbreak: Containment Zone เป็นแนว RPG Shooter ที่ให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครสาว ๆ ที่เรียกว่า Manifestations พวกเธอใช้ปืนเป็นอาวุธและมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ปกติ ต่อสู้กับภัยรุกรานที่เรียกว่าไททัน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ช่วยที่ทำงานร่วมรบกับเหล่าวัลคีรี เพื่อโต้ตอบการรุกรานของไททันและช่วยโลกใบนี้ ภายในเกมจะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและเกมเพลย์หลายโหมด ผู้เล่นสามารถจัดทีมวัลคีรีได้พร้อมกันถึง 3 ตัว และสับเปลี่ยนออกมาต่อสู้หรือทำคอมโบสุดมันส์ได้!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button