ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail พบบทพูดลับตอนเลือกตัวละคร

รอนานเกินไปแล้วนะ!

Honkai: Star Rail เป็นเกมล่าสุดจาก HoYoVerse ผู้พัฒนาเกมยอดนิยมอย่าง Genshin Impact โดยเกมดังกล่าวได้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มพีซีและมือถือแล้ว ในขณะที่ทางฝั่ง PlayStation คาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดยในตอนแรกของเกมนั้นเราจะได้เลือกระหว่างตัวละครเพศชายและหญิง แต่ใครจะไปรู้ว่าในฉากง่าย ๆ นี้กลับมีความลับซ่อนอยู่

ในฉากดังกล่าวนั้นหากผู้เล่นใช้เวลาในการเลือกตัวละครนานเกินไป พวกเขาจะได้ฟังบทพูดสุดฮาของ Silver Wolf แฮ็กเกอร์อัจฉริยะแห่ง Stellaron Hunters ซึ่งหากผู้เล่นรอ 30 วินาที Silver Wolf จะเริ่มหมดความอดทน ถามว่า “ทำไมถึงอยู่นิ่ง ๆ ไม่เลือกสักที คิดทบทวนอยู่หรือไง” และถ้าหากผู้เล่นรอครบหนึ่งนาที Silver Wolf จะเริ่มตวาดใส่พวกเขาโดยพูดว่า “ใช้เวลานานเกินไปแล้วนะ ทำไมไม่ตัดสินใจตั้งแต่ตื่นนอนมาเลยเล่า!”

แม้ว่าจะโดนกดดัน แต่ผู้เล่นก็ไม่ควรรู้สึกเร่งรีบ เพราะตัวละครที่เราเลือกนั้นจะอยู่กับเราไปอีกยาวนาน (แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้สร้างความแตกต่างมากนักในการเล่นเกม) ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือสรรพนามที่ตัวละครอื่นใช้ในเกมต่างหาก

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button