คอสเพลย์

คุณเซียร์แปลงโฉมเป็น Asuna จาก Blue Archive ในชุดตำรวจสุดแซ่บ

ผลงานแฟนอาร์ตสุดแจ่มจากอาจารย์ booool

หากใครกำลังหาผลงานคอสเพลย์แซ่บ ๆ นุ่งน้อยห่มน้อยที่จะทำให้ความดันเลือดของคุณสูบฉีดรุนแรงกว่าปกติก็มาติดตามกันได้เลยครับ โดยผลงานในวันนี้เป็นของคุณเซียร์สาวคอสเพลเยอร์สุดเซ็กซี่ที่ในวันนี้เธอได้มาแปลงโฉมเป็น Asuna จาก Blue Archive ในชุดตำรวจสุดแซ่บให้เราได้ชมกัน!

คอสเพลย์ Asuna จาก Blue Archive ฝีมือคุณเซียร์

“สวัสดีค่าา ฉันเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อ Asuna ค่ะ! มีผู้แจ้งเหตุมาว่าคุณได้กระทำความผิด โปรดมากับฉันโดยดีไม่เช่นนั้นจะต้องขออนุญาตจับกุมนะคะ!” คุณเซียร์แนะนำตัวอย่างอารมณ์ดีพร้อมหัวเราะอย่างร่าเริง “ผลงานใหม่มาแล้วค่ะทุกคนหวังว่าจะชอบกันนะคะ ครั้งนี้มาในผลงานคอสเพลย์ Asuna ชุดตำรวจสุดแซ่บค่ะ ผลงานแฟนอาร์ตของอาจารย์ booool ที่เซียร์เห็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบเลยค่ะ แล้วผู้อ่านชอบชุดนี้เหมือนเซียร์ไหมคะ?!”

อนึ่งในเวอร์ชั่นนี้ทีมงานเสียใจมาก ๆ ที่จะต้องทำการเซ็นเซอร์เล็กน้อยเพื่อความปลอดภัยต่อความดันของทุกท่าน แต่ถ้าหากใครพร้อมรับแรงกระแทกนี้ก็สามารถติดตามได้ที่โพสต์ต้นทางได้เลยครับ และในโอกาสนี้ทีมงานต้องขอขอบคุณคุณเซียร์ที่มาให้สัมภาษณ์กับทีมงานในวันนี้ รวมไปถึงอนุญาตให้นำภาพการแต่งคอสเพลย์มาให้เราได้ลงเว็บไซต์ This Is Game Thailand กันด้วย และถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคุณเซียร์เพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ  facebook / facebook page / instagram / twitter และหากผู้อ่านคนใดประทับใจผลงานของช่างภาพอย่างคุณ Kittisak Rhunsoongnaen ก็สามารถมาได้ที่นี่เช่นกันครับ facebook

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button