ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail สายฟรีเผย ‘มีโอกาสที่จะสุ่มกาชาได้เกือบ 300 ครั้ง’

จากการเล่นเกม โค้ด และอื่น ๆ อีกเพียบ

Honkai: Star Rail เกมล่าสุดที่สร้างโดย HoYoverse ดึงดูดนักเล่นเกมมากมายตั้งแต่เปิดตัว ผู้เล่นต่างหลงใหลในโครงเรื่อง เกมเพลย์ และฟีเจอร์กาชาที่น่าตื่นเต้น สำหรับผู้เล่น F2P (สายฟรี) ต้องอดทนต่อสิ่งล่อใจให้เข้าร่วมในฟีเจอร์กาชาที่มีอยู่มากมาย เนื่องจากมันให้โอกาสในการปลดล็อคตัวละครที่ทรงพลังและการอัปเกรด อย่างไรก็ตาม มีผู้เล่นคนหนึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้เล่น F2P ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์กาชาได้ และยังสามารถสุ่มตัวละครได้เกือบ 300 ครั้งตั้งแต่เริ่มเกมโดยที่ไม่ต้องเติมเงินสักบาท

Gotruto ผู้เล่น Honkai: Star Rail เพิ่งแบ่งปันประสบการณ์ของเขาบน Reddit ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาสามารถจบเนื้อเรื่องหลักของเกม ภารกิจ และปริศนาทั้งหมดได้อย่างไร ตลอดจนบรรลุความสำเร็จในเกมถึง 159 รายการ นอกจากนี้เขายังเล่นโหมดเกมอื่น ๆ ได้แก่ Simulated Universe ไปจนถึง World 5, Forgotten Hall ไปจนถึงชั้น 10 โดยสามารถทำได้ 3 ดาวทุกชั้นและซื้อทุกอย่างจาก Shop ยกเว้น Fire Eidolon อันสุดท้าย

ความทุ่มเทและความอุตสาหะของ Gotruto ทำให้เขาสะสมสิทธิ์สุ่มกาชาได้เกือบ 280 ครั้ง เขาประสบความสำเร็จด้วยการทำทุกอย่างในเกมให้เสร็จ รวมถึงการซื้อสินค้าราคาแพงที่สุดที่มีในร้านค้า กระบวนการนี้ใช้เวลาประมาณ 60 ชั่วโมงในการเล่นเกม ซึ่งรวมถึงการอ่านตัวเลือกบทสนทนาและโครงเรื่องทั้งหมด

แม้ว่าประสบการณ์ของ Gotruto อาจดูสุดโต่ง แต่ก็เน้นถึงแง่มุมที่สำคัญของการเล่นเกมนั่นก็คือ ผู้เล่น F2P สามารถสนุกกับเกมและเข้าถึงคุณสมบัติกาชาได้โดยไม่ต้องเสียเงิน แม้จะต้องใช้ความอดทน ความทุ่มเท และความอดทนต่อการล่อลวงให้ใช้เงินจริง ๆ

โดยสรุป Honkai: Star Rail เป็นเกม RPG แบบเทิร์นเบสที่ยอดเยี่ยมซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้เล่นตั้งแต่เปิดตัว ผู้เล่น F2P ที่เต็มใจสละเวลาและความพยายามสามารถเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์กาชาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากประสบการณ์ของ Gotruto โปรดจำไว้ว่าการเล่นเกมเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเดินทาง ไม่ใช่แค่ปลายทาง ดังนั้นใช้เวลาของคุณ สนุกกับเนื้อเรื่อง และอย่าปล่อยให้สิ่งล่อใจที่จะใช้จ่ายเงินทำลายประสบการณ์การเล่นเกมดี ๆ เกมนี้ไปครับ

สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์และติดตามข่าวสารของทาง TIG ที่จะอัปเดตเรื่อย ๆ ในครั้งต่อไป

วันนี้ขอลาไปก่อน บะบายยย~

♪♫ ~ ♪♫ ~ ♪♫ ~♪♫ ~ ♪♫ ~

ดาวน์โหลดเกม

image 697
ที่มา
gamebrott

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button