คอสเพลย์

คุณทรายแปลงโฉมเป็น Yoimiya จาก Genshin Impact ในชุดบิกินี่สุดร้อนแรง

ฮอตสู้แดดแบบไม่เกรงใจใคร

มีผลงานคอสเพลเยอร์ชาวไทยมาให้เราได้ชมกันอีกแล้วครับ โดยผลงานในวันนี้ก็เรียกได้ว่าฮอตสู้แดดแบบไม่เกรงใจใครจริง ๆ ครับ เพราะผลงานในวันนี้เราจะได้เห็น Yoimiya จาก Genshin Impact ในชุดบิกินี่สุดร้อนแรง!

“สวัสดีค่ะชื่อเล่นทราย อายุ 24 ตอนนี้ก็คอสเพลย์เป็นงานอดิเรกค่ะ” คุณทรายแนะนำตัวอย่างเป็นกันเอง “ทรายชอบ Yoimiya ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเพราะความน่ารัก แถมส่วนตัวอยากคอสเวอร์ชั่นบิกินี่มานานแล้วแต่เพิ่งมีโอกาส เตรียมชุดไว้ 1 ปีเลยนะคะ! ซึ่งบอกได้เลยว่าจุดเด่นของทรายในวันนี้คือความน่ารักนั่นเอง! (หัวเราะ)”

อย่างไรก็ตามคุณทรายได้บอกว่างานคอสเพลย์ของเธอในครั้งนี้มีอุปสรรคเล็กน้อย นั่นก็คือ “รอยสัก” ของตัวละครนี้นั่นเอง โดยคุณทรายได้บอกว่า “รอยสักติดยากมาก” แถมอุปกรณ์เสริมช่วงหัวของตัวละครนี้ก็แอบเยอะทำให้การจัดให้สวยงามไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

และเมื่อถูกถามถึงความประทับใจที่มีต่อเกม Genshin Impact คุณทรายได้บอกว่าเธอชอบเกมนี้เพราะไม่ต้องปั้นตัวไป PVP แข่งกับใครให้ปวดหัว แถมตัวละครก็มีเนื้อเรื่องให้น่าติดตาม อีกทั้งเควสโลกก็เรียกได้ว่าประทับใจน้ำตาไหลเลยทีเดียว

สุดท้ายนี้คุณทรายได้ฝากข้อความมาถึงทุกคนว่า “ฝากเล่น Genshin Impact กันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ ถ้าชอบผลงานของทรายก็ฝากติดตาม IG และเพจของทรายด้วยนะคะ” ซึ่งในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ต้องขอขอบคุณคุณทรายที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์และนำผลงานมาลงเว็บไซต์ให้ทุกคนได้ติดตามกัน ซึ่งผู้อ่านคนใดที่ต้องการติดตามผลงานของคุณทรายเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ instagram / facebook

image 574
image 575
image 576
image 577

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button