PS4PS5ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Destiny 2 บน PS5 – PS4 เปิดให้เล่นเนื้อเรื่อง DLC ฟรีทั้งหมด

เตรียมความพร้อมสู่เรื่องราวบทต่อไปอย่าง The Final Shape

อีกไม่กี่วันเท่านั้นครับที่ Destiny 2 จะเดินทางไปสู่ตำนานบทใหม่ในเรื่องราว The Final Shape ที่จะถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเกม ซึ่งก็ไม่ต้องกังวลไปว่าชื่อจะทำให้ดูน่ากลัวเหมือนฉากสุดท้าย ทว่าด้วยสเกลเรื่องราวสุดไฮป์แบบนี้ Sony ผู้ถือลิขสิทธิ์เกมก็ไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรมโปรโมทสุดพิเศษให้กับเกมนี้แล้วด้วยเช่นกัน โดยตั้งแต่วันนี้ – 3 มิถุนายน ผู้เล่นทุกคนบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (Steam-Epic Games) จะได้สิทธิ์เข้าใช้ DLC เนื้อเรื่องฟรี

คอนเทนต์ที่จะเปิดให้เล่นก็คือ Shadowkeep, Beyond Light และ The Witch Queen ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมที่ต่อเนื่องจากเรื่องราวหลัก และนับว่าเนื้อเรื่องมีความใกล้เคียงกับปัจจุบันที่สุดแล้ว ทั้งนี้ผู้เล่นบน PlayStation 5 – PlayStation 4 ที่มีสิทธิ์ PS Plus จะได้รับเกมประจำเดือนเป็นเนื้อเรื่อง Lightfall ต่ออีกหนึ่งชุด ดังนั้นถือว่าฝั่งคอนโซลของ Sony เองจะได้เกมครบสมบูรณ์พร้อมเล่น The Final Shape ต่อเลย โดยจะมีเวลาเล่นคอนเทนต์สามตัวแรกแบบฟรีถึงมิถุนายนที่ระบุข้างต้น ขณะที่ Xbox ไม่ได้รับสิทธิ์นี้แต่อย่างใด

รายละเอียดคอนเทนต์ Destiny 2 ทั้ง 4 ตอน

  1. Shadowkeep

เหล่านักเดินทางได้พบว่าแหล่งหลบภัยในกาแล็กซีเกิดเหตุการณ์ปริศนา ทำให้ Eris Morn หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ดูแลความเรียบร้อยบนดวงจันทร์มาขอความช่วยเหลือเราเพื่อปกป้องมนุษย์ก่อนที่เหล่าร้ายจะทำลายโลกด้วยการปล่อยให้ทุกอย่างถูกความมืดกลืนกินเข้าไป

  1. Beyond Light

เดินทางสู่ดวงดาวที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความหนาวเหน็บเพื่อตรวจสอบพลังงานปริศนาที่เกิดขึ้นในดินแดนโบราณเหนือทุ่งหิมะของ ‘ยูโรปา’ ขณะเดียวกัน จักรวรรดิเหล่าร้ายก็ได้ปรากฏตัวขึ้นเพื่อทำลายโลกมนุษย์ ทำให้เราต้องตัดสินใจว่าจะต่อสู้กับพวกศัตรูด้วยพลังของตัวเองหรือการใช้ความมืด

  1. The Witch Queen

เดินทางสู่ดินแดนของ Savathûn ราชินีผู้เหี้ยมโหดที่ถือครองพลังปริศนาบางอย่างที่ทำให้แสงสว่างของโลกใบนี้หายไป โดยผู้เล่นจะได้ความสามารถใหม่ในการคราฟต์อาวุธสุดแข็งแกร่งเช่นเดียวกับการต่อสู้กับศัตรูที่มีพลังแห่งสมดุลของโลกครอบครองเอาไว้ รวมไปถึงมีไบโอมหลากหลายให้เราได้ออกสรวจ

  1. Lightfall (สำหรับสมาชิก PS Plus เท่านั้น โดยจะเป็นคอนเทนต์แจกฟรีประจำเดือน)

เหล่าตัวเอกได้เดินทางมาถึงเมืองของเหล่าชาวดาวเนปจูนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะสงครามทำให้ทหารทุกคนต้องร่วมมือกันต่อสู้กับ Shadow Legion เพื่อปกป้องทุกคนและมอบความหวังใหม่เพื่อเอาชนะศัตรูให้ได้

หมายเหตุ: ปัจจุบัน Destiny 2 ยกเลิกการบอกเล่าเนื้อหา The Red War, Curse of Osiris และ Warmind แล้ว โดยเวอร์ชันฟรีจะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ช่วงต้นเกมที่ได้รับการดัดแปลงจากแคมเปญเกมภาคแรกแทน

Destiny 2

สำหรับเกมนี้เป็นเกมแนวไซไฟ Loot-shooter มุมกล้อง FPS เปิดให้บริการฟรีบนเครื่องเล่น PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Steam แล้ว ตัวเกมจะรองรับโหมดการเล่นทั้งรูปแบบเนื้อเรื่อง PvE และ PvP โดยเป็นเรื่องราวของตัวเอกที่เรียกว่า Guardian ที่เป็นหน่วยรบของโลกใบนี้ผู้ได้รับคำสั่งให้ปกป้องเมืองอันเป็นแหล่งปลอดภัยสุดท้ายของมนุษยชาติ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

ที่มา
PlayStation.Blog

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button