ข่าวอนิเมะไลฟ์สไตล์

เขาลือว่า Yaiba เจ้าหนูซามูไร จะถูกรีเมคด้วยฝีมือของ Wit Studio

แต่กระแสตอบรับค่อนข้างน่าเป็นห่วงเลยทีเดียว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้แฟน ๆ ได้เฮกันดัง ๆ เมื่อทาง Wit Studio ออกมาประกาศรีเมคอนิเมะชื่อดังอย่าง One Piece ใหม่อีกครั้ง แต่ข่าวล่าสุดในวันนี้อาจจะทำให้ใครหลายคนกังวลเมื่อ SugoiLITE ได้โพสต์ผ่าน X ว่า Yaiba มังงะโชเน็นยุค 80 ผลงานของอาจารย์ Gosho Aoyama เจ้าของผลงานยอดฮิตอย่าง Detective Conan กำลังจะมีการรีเมคเป็นอนิเมะ โดยสตูดิโอผู้ผลิตคือ WIT Studio อีกครั้ง

Yaiba เตรียมถูกรีเมคด้วยฝีมือของ Wit Studio

แม้ Wit Studio จะไม่โด่งดังเท่ากับ MAPPA หรือ Toei Animation แต่สตูดิโอแห่งนี้ก็มีผลงานอนิเมะคุณภาพสูงและภาพสวยงามมากมาย การันตีฝีมือด้วยผลงานอย่าง Attack on Titan ไปจนถึง Spy x Family ที่แสดงให้เห็นว่าสตูดิโอสามารถสร้างสรรค์อนิเมะได้หลากหลายแนว อีกทั้งสตูดิโอนี้มีทีมงานอนิเมเตอร์มากฝีมือ ดังนั้นการหยิบ Yaiba มังงะยอดนิยมมาทำเป็นอนิเมะนี้อาจจะประสบความสำเร็จก็ได้

อย่างไรก็ตามแม้ WIT Studio จะเคยฝากผลงานอนิเมะคุณภาพเยี่ยมมามากมายจนสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง แต่ทวีตจาก SugoiLITE กลับได้รับเสียงตอบรับแบบปะปนจากแฟน ๆ โดยบางกลุ่มตื่นเต้นกับการที่ Wit Studio จะมารีเมค Yaiba แต่บางกลุ่มก็ดูเป็นห่วงไม่น้อยเพราะการรีเมคไม่ใช่ว่าจะออกมาดีเสมอไป อีกทั้งหลาย ๆ คนก็กังวลว่าสตูดิโอจะแบกรับภาระไหวหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งประกาศรีเมค One Piece และต่อเนื่องด้วย Yaiba ทันที ทำให้พวกเขากังวลถึงคุณภาพอนิเมะที่จะออกมา

สุดท้ายแล้วเราก็คงได้แต่รอคอยและลุ้นกันว่าทางสตูดิโอดังกล่าวจะผลิต Yaiba ออกมาได้โดนใจแฟน ๆ หรือไม่ ในขณะเดียวกัน Yaiba (ไยบะ เจ้าหนูซามูไร) เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม Kurogane Yaiba ที่ออกเดินทางจากเกาะบ้านเกิดพร้อมกับสัตว์เลี้ยงสองตัว มุ่งหน้าสู่โตเกียวเพื่อไล่ตามความฝันที่จะเป็นซามูไรผู้ยิ่งใหญ่เหมือนพ่อของเขา เขายังเดินทางไปพร้อมกับครอบครัวของ Sayaka ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาด้วย

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวอนิเมะทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
animatedtimes

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button