ข่าวพีซี

Pax Dei เกม MMORPG วิถีประชาธิปไตยจะเปิดให้ลองเล่นปีนี้!

ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้เล่นมาออกกฎคุมเซิร์ฟ

Mainframe Industries ได้เปิดตัว Pax Dei เกม Sandbox MMORPG ที่ยิ่งใหญ่อลังการ โดยเกมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ร่วมกลุ่มชุมชนกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เลือกผู้นำตามวิถีประชาธิปไตย และใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเกมดังกล่าวได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมทดสอบเกมเวอร์ชั่น Alpha แล้ว ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://playpaxdei.com

ข้อมูลทั่วไป

ยินดีต้อนรับสู่ MMO แซนด์บ็อกซ์โซเชียลอันกว้างใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานในยุคกลาง ที่นี่ตำนานมีจริง ผีมีอยู่จริง รวมไปถึงเวทมนตร์ด้วย ในเกมที่เปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นที่เปิดกว้างและกว้างใหญ่นี้ คุณเลือกบทบาทที่คุณต้องการเล่น ดื่มด่ำไปกับผู้เล่นอื่นนับพันในขณะที่คุณสำรวจดินแดน สร้างบ้าน สร้างชื่อเสียง และสร้างเรื่องราวของคุณเอง

สถานที่ที่เรียกว่าบ้าน – ค้นหาที่ดินที่สมบูรณ์แบบสำหรับสร้างบ้านของคุณ แต่ค่อย ๆ ทำให้มันเติบโตไปเรื่อย ๆ โดยทุกสิ่งในโลกนี้เกิดจากมือและทักษะของผู้เล่น หมู่บ้านของคุณต้องการเสื้อผ้า กำแพง อาหาร ดอกไม้ และคำอธิษฐาน แคลน อาวุธ และชุดเกราะของคุณ บางคนต้องการเครื่องมือ วัสดุ หรือสารลึกลับ คุณจะได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในโลกใบนี้

สำรวจดินแดนที่เปิดกว้าง – เมื่อคุณย่างเท้าเข้าไปในถิ่นทุรกันดาร คุณจะได้ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่ดุร้ายเปิดเผยความลึกลับของอดีตอันเก่าแก่และน่าอัศจรรย์ และต่อสู้กับกลุ่มคู่แข่งในขณะที่คุณต่อสู้เพื่ออำนาจ ตำแหน่ง และทรัพยากร ยิ่งคุณเดินทางไกลจากบ้าน โลกนี้ก็ยิ่งแปลกและอันตรายมากขึ้น ความรุ่งโรจน์ ความโปรดปราน แต่ความลับที่คุณนำกลับมาจะทำให้แคลนของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ทุกคนมีความสำคัญ – การถลกหนังบาซิลิสก์ การเลือกระหว่างสงครามกับสันติภาพ การเก็บดอกไม้ ทั้งหมดนี้มีความสำคัญ ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยผู้เล่นอย่างเต็มที่ สไตล์การเล่นทั้งหมดเชื่อมโยงและเติมเต็มซึ่งกันและกัน เข้าร่วมชุมชนและเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ด้วยมือคุณ

image 699

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button