PS5ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Crow Country เปิดให้ดาวน์โหลดเดโมทดลองเล่นได้ฟรีแล้ว

ดำดิ่งสู่โลกสยองขวัญในรูปแบบ PS1 คล้าย Silent Hill และ Resident Evil

ใครที่กำลังมองหาเกมสยองขวัญที่มีคอนเซปต์สุดแหวกแนวและให้อารมณ์คลาสสิกขอบอกว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับเกมนี้ที่เป็นผลงานของผู้พัฒนาอิสระ SFB Games ให้อารมณ์คล้ายกับ PlayStation 1 อย่าง Silent Hill และ Resident Evil ไตรภาคคลาสสิก โดยได้เปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดเดโมไปทดลองเล่นได้ฟรีแล้ว ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PlayStation และ PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

เกี่ยวกับ Crow Country

เกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับยุค 1990 ที่เกิดเหตุการณ์ปิรศนาเมื่อบุคคลชื่อว่า Edward Crow ได้หายตัวไปพร้อมกับการสั่งปิดตายสวนสนุก ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Mara Forest หญิงสาวผู้เดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ด้วยจุดประสงค์บางอย่างก่อนจะพบว่าสวนสนุกเก่าแห่งนี้ได้กลายเป็นนรกบนดินเหนือความคาดหมายของเธอไปเสียแล้ว พร้อมกันนี้จะต้องแก้ไขปริศนาหลายอย่างที่เป็นอุปสรรคขวางทาง สำรวจสภาพแวดล้อมขนาดใหญ่และหาเบาะแสเบื้องหลัง

เสน่ห์ของเกมแนวเอาตัวรอดยุค 90 อย่างการเดินย้อนกลับมาทางเดิมเพื่อตามหาความลับใหม่ๆ จะมีใส่มาในเกมนี้อย่างครบครันให้เราได้รู้ว่าสาเหตุที่ Edward ได้สั่งปิดสวนสนุกนี้คืออะไรกันแน่ และการหายตัวของเขาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามหากใครกลัวก็สามารถเปิดเมนู Exploration Mode เพื่อเล่นเกมในรูปแบบปลอดภัยเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนโจมตีก็ได้เหมือนกัน ทว่าความสยองจะยังคงอยู่ครบครันดังนั้นระวังให้ดีเชียว ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

ภาพตัวอย่าง

Crow Country โหลด
Crow Country เกม
Crow Country ฟรี
Crow Country โหลด เกม ฟรี ไทย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button