ข่าว

มาใหม่! Codenamed Breaking Dawn เกมแอ็กชั่นจาก IP Honor of Kings

เตรียมลุยแดนมังกรในช่วงไตรมาส 2 ปีนี้

Tencent Games ได้ประกาศเตรียมเปิดตัว Codenamed Breaking Dawn (มีการแปลชื่ออื่น ๆ อีกเช่น Star Break และ  Dawn of the Stars) โดยเกมนี้เป็นเกมแอ็กชั่นที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์ MOBA ยอดนิยมอย่าง Honor of Kings ซึ่งเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2024 ที่ประเทศจีน

Codenamed Breaking Dawn เตรียมเปิดตัวในจีน

Codenamed Breaking Dawn นำเสนอประสบการณ์เกมแอ็กชั่นแพลตฟอร์มสุดแฟนตาซี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก  Honor of Kings โดยเกมนี้ถือเป็นเกมแอ็กชั่นฮีโร่ตัวแรกจากจักรวาลดังกล่าวโดยมีฉากหลังเป็นโลกแห่งเงาแห่งหัวใจ (A World of Shadowed Hearts) ที่การผจญภัยของเหล่าฮีโร่ในตำนานจะนำพาผู้เล่นออกไปค้นหาตัวเอง พร้อมทั้งต่อสู้กับความมืดมิด ตัวเกมมีจุดเด่นคือการต่อสู้สุดเร้าใจระหว่างฮีโร่ การใช้คอมโบสกิลอันทรงพลัง และสกิลเต็มจอที่ตระการตา

ด้วยโหมดเกมที่หลากหลายและรองรับผู้เล่นหลายคน ทุกคนสามารถสนุกกับเกมได้อย่างรวดเร็ว เกมเพลย์รวดเร็ว มีแมตช์ 2 นาที เหมาะสำหรับเล่นเพลิน ๆ ช่วยให้คุณได้ต่อสู้กับฮีโร่คลาสสิคภายใต้กฎการต่อสู้แอ็กชั่นแบบใหม่

อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้เกมยังไม่มีชื่อภาษาอังกฤษหรือชื่ออย่างเป็นทางการ ดังนั้นจึงไม่แน่ใจว่า Tencent จะวางแผนการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น Global อย่างไร แต่ผู้อ่านที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอ่านข่าวสารเกมมือถืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ที่ This Is Game Thailand ครับ และถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

เยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการที่นี่ https://poxiao.qq.com

Codenamed Breaking Dawn Announced in China
Codenamed Breaking Dawn Announced in China
Codenamed Breaking Dawn Announced in China
Codenamed Breaking Dawn Announced in China
Codenamed Breaking Dawn Announced in China
ที่มา
gamingonphone

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button