ข่าว

Armored Core VI: Fires of Rubicon จะมีเนื้อหายาวถึง 60 ชั่วโมง

ยาวกว่าเกมภาคก่อน 5 เท่า!

การกลับมาของเกมแฟรนไชส์ Armored Core ที่ในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า Armored Core VI: Fires of Rubicon กลายเป็นเกมที่มีผู้จับตามองจำนวนมาก ทั้งในเรื่องของสเกลของเกมที่ไม่ใช่แค่ในแง่ของสภาพแวดล้อมหรือเกมเพลย์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความยาวของแคมเปญด้วย

อ้างอิงจากวิดีโอพรีวิวของ Fextralife ได้ระบุว่า Armored Core VI: Fires of Rubicon มีความยาวมากถึง 50-60 ชั่วโมงด้วยกัน อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าความยาวดังกล่าวนี้นับเฉพาะภารกิจหลักหรือรวมภารกิจทั้งหมดภายในเกมแล้ว แต่หากมองกันง่าย ๆ ก็คือความยาวของเกมที่ยาวนานถึง 60 ชั่วโมงนี้ก็ถือว่าเป็นเกมที่มีความยาวมากที่สุดในแฟรนไชส์แล้ว เพราะก่อนหน้านี้เกม Armored Core 4 ภาคแรกใช้เวลาเล่นโดยเฉลี่ยประมาณ 10 ถึง 15 ชั่วโมง โดยมีเพียง Armored Core V บน PS3 เท่านั้นที่มีเนื้อหามากกว่า 40 ชั่วโมง โดยรวมทุกภารกิจแบบ 100%

Armored Core VI: Fires of Rubicon คือแฟรนไชส์เกมซีรีส์ดังของ FromSoftware ที่อยู่กันมาตั้งแต่เครื่อง PS1 โดยใน Armored Core VI: Fires of Rubicon จะเป็นการ Reboot เนื้อเรื่องทั้งหมดใหม่อีกครั้ง ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

ที่มา : pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button