ข่าว

[มีสปอยล์] แฟนการ์ตูนวาดแฟนอาร์ต ‘ตระกูลของ Zoro’

อีกหนึ่งตัวละครจาก ONE PIECE ที่หลายคนประทับใจ

เมื่อเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของ ONE PIECE ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่จะมีความลับหลาย ๆ อย่างเปิดเผยออกมาให้เราได้ติดตามกันเรื่อย ๆ โดยความลับล่าสุดที่มีการเปิดเผยก็เกี่ยวข้องกับสุดยอดนักดาบของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางอย่าง Zoro นั่นเอง

ก่อนที่จะติดตามข่าวกันต่อไป ขอแจ้งไว้ก่อนว่าข่าวนี้มีสปอยล์แบบเต็ม ๆ หากผู้อ่านคนใดยังอ่านไม่ถึงตอนล่าสุดก็ขอให้ข้ามข่าวนี้ไปก่อนครับ

ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก อ.Oda ก็ได้ออกมายืนยันว่า Zoro เป็นลูกหลานของตระกูล Shimotsuki จากประเทศ Wano ซึ่งภายในเรื่องราวภาคนั้นเราจะได้เห็นความเชื่อมโยงหลาย ๆ อย่างระหว่างตระกูลดังกล่าวกับ Zoro เช่น Shimotsuki Ushimaru ที่ปรากฏในฉากย้อนอดีตของ Yamato นั้นหน้าตาเหมือน Zoro เป็นต้น

ล่าสุดก็มีแฟนการ์ตูนคนหนึ่งที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Chancil ได้ทำการวาดผังตระกูลของ Zoro ขึ้นมาโดยจากภาพด้านบนนี้เขาได้ระบุว่า “ฉันพยายามวาดพวกเขาตามเงาของพวกเขาใน SBS ที่105 (ยกเว้นคู่สมรสของ Ushimaru ซึ่งเป็นฉันออกแบบเองเพราะไม่ได้ถูกพูดถึง)

ผลงานดังกล่าวก็ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยมีผู้กดไลก์มากกว่า 2,700 ครั้ง และมีผู้แชร์ภาพดังกล่าวไปมากกว่า 2,400 ครั้ง พร้อมกับมีคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก

ในขณะเดียวกันเรื่องราวของ ONE PIECE ในตอนนี้ก็เรียกได้ว่าเข้าสู่ช่วงสุดท้ายอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่ง อ.Oda เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่อง One Piece ในเดือนกรกฎาคม 1997 ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump มังงะชุดนี้รวบรวมทั้งหมด 103 เล่ม โดยในตอนนี้ ONE PIECE กำลังเข้าสู่ภาคสุดท้ายอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่ง อ.Oda ได้ยืนยันว่าทุกความลับใน ONE PIECE จะต้องถูกเปิดเผยในบทสุดท้าย แบบไม่มีอะไรต้องกั๊กอีกต่อไป ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทางผู้สร้างการ์ตูนเรื่องนี้จะมีอะไรรอเซอร์ไพรส์เราอยู่บ้าง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button