ข่าว

ผู้เล่น Zenless Zone Zero แซว ‘ความรู้สึกเมื่อเล่น Zhu Yuan’

นำฉากในตำนานของ Resident Evil มาเป็นมีม

หลังจากที่ Zhu Yuan ตัวละครตำรวจสาวตัวใหม่ได้เปิดให้ผู้เล่นสนใจสุ่มไปใช้งานใน Zenless Zone Zero ก็มีกระแสเกี่ยวกับตัวละครนี้ที่ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลตัวละครที่ดีงาม เกมเพลย์ที่สนุกสนาน โดยล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งได้ถ่ายทอดความประทับใจด้วยการทำมีม “ความรู้สึกเมื่อเล่น Zhu Yuan”

เพื่อให้เข้าใจมุกของผู้เล่นคนนี้มากขึ้น ผู้เขียนอยากให้ทุกคนได้ดูวิดีโอการต่อสู้ของ Zhu Yuan กันก่อนครับ

การต่อสู้ของ Zhu Yuan ใน Zenless Zone Zero ราวกับฉากในตำนานของ Resident Evil

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า JaseHateRadio ได้เขียนโพสต์ที่มีหัวข้อว่า “ความรู้สึกของผมเมื่อผมได้เล่นตัวละคร Zhu Yuan” โดยในวิดีโอที่เราจะได้ชมกันนั้นจะเป็นฉากการต่อสู้ของ Chris จาก Resident Evil: Vendetta ซึ่งในฉากดังกล่าวเราจะได้เห็น Chris ต่อสู้กับ Glenn ด้วยการใช้ปืนรัวใส่กันในระยะประชิด พร้อมกับการกลิ้งตัวหลบไปเรื่อย ๆ ซึ่งหากเทียบกับเกมเพลย์ของ Zenless Zone Zero แล้วก็ไม่ต่างกับการที่ Zhu Yuan ยิงศัตรูในระยะประชิดด้วยปืนพก พร้อมหลบหลีกการโจมตีของ Ethereal ไปด้วย

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button