ข่าว

แฟนเกม Zenless Zone Zero เฮ! บอสประจำสัปดาห์ไม่ต้องใช้สตามิน่า

อีกหนึ่งระบบที่แฟนเกมตื้นตันใจ

Weekly Boss หรือบอสประจำสัปดาห์เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เกมค่าย HoYoverse ใส่มาให้เราได้เล่นกันตลอดเวลาตั้งแต่เกมพี่ ๆ อย่าง Genshin Impact หรือแม้กระทั่ง Honkai: Star Rail จนกระทั่งมาถึง Zenless Zone Zero ก็ไม่พลาดที่จะมีระบบนี้ให้ใช้งาน แต่ในตอนนี้ผู้เล่นก็เฮกันได้เลยเมื่อตอนนี้เราค้นพบว่า “บอสประจำสัปดาห์ไม่ต้องใช้สตามิน่าในการรับของรางวัล!”

บอสประจำสัปดาห์ใน Zenless Zone Zero ไม่ต้องใช้สตามิน่า

ในภาพของ Redditor ที่ชื่อว่า tiagoou เราจะพบหน้าจอของบอสประจำสัปดาห์ ซึ่งจากภาพดังกล่าวเราจะเห็นได้ว่าบอสเหล่านี้ที่เราสามารถเข้าไปท้าทายได้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยการล้มบอสได้ก็จะได้รับรางวัลที่น่าสนใจมากมาย แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือในหน้าจอดังกล่าวไม่ได้มีการระบุไว้ว่าจะต้องใช้สตามิน่าในการแลกรับของรางวัล ซึ่งแตกต่างไปจากเกมพี่ ๆ ของค่ายเป็นอย่างมาก

ผู้ที่เข้ามารับชมข้อมูลนี้ก็เรียกได้ว่าตื่นเต้นกันแบบสุด ๆ และได้คอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น

“นี่สิความเจริญญญญญ”

“อะไรที่เกมเมอร์เรียกร้องไว้ในเกมพี่ เกมน้องจัดให้!”

“เป็นระบบที่โคตรดี ไม่ต้องกังวลเรื่องสตามิน่าตอนล่าบอสอีกแล้ว”

“โหยของดีจริง ๆ เหมือนเป็นเกมที่พัฒนาจากเกมก่อน ๆ เลย”

“ขอบคุณผู้พัฒนาเกมมาก ๆ !”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button