ข่าว

Zenless Zone Zero ปล่อยเทรลเลอร์ EP ของ Zhu Yuan

มาพร้อมเพลงสุดไพเราะที่ฟังได้เพลิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่ใกล้จะกลายเป็นค่ายเพลงไปแล้วครับกับ HoYoverse ที่ในล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยเทรลเลอร์ EP ล่าสุดออกมาให้เราได้ติดตามกัน โดยเทรลเลอร์นี้จะเป็นของ Zhu Yuan ตำรวจสาวที่เพิ่งปรากฎตัวเป็นตัวละครให้สุ่มไปใช้งานกันได้ใน Zenless Zone Zero

เทรลเลอร์ EP ของ Zhu Yuan จาก Zenless Zone Zero

สำหรับเทรลเลอร์ EP ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “As the Sugar Cube Floats, Fleeting in Time” โดยเพลงนี้มาพร้อมกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของนักร้องสาวชื่อดัง alan ที่จะพาผู้ฟังดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนสวยงามของเกม โดยจุดเด่นที่สุดก็คงเป็นเนื้อเรื่องที่เรียบง่ายแต่กินใจและเล่นประเด็นของตำรวจสาวผู้อุทิศตนเองเพื่อประชน และครอบครัวของตัวเธอเอง ส่วนเนื้อหาจะซึ้งกินใจขนาดไหนก็อย่าลืมรับชมวิดีโอแล้วมาคอมเมนต์พูดคุยกันด้วยนะครับ

ในขณะเดียวกันแฟนเกมที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น

“ผมชอบที่วิดีโอนี้เติมเต็มเรื่องราวชีวิตประจำวันของ Zhu Yuan ให้เราได้ชมกันจริง ๆ”

“ทำไมผมคิดว่าเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่สมจริงกับชีวิตจริง ๆ”

“Zhu Yuan ตอนเด็กที่ยิ้มอยู่นั่นน่ารักสุด ๆ ไปเลย”

“เอาล่ะ… จากที่จะยอมแพ้ ตอนนี้… กระเป๋าตังอยู่ไหน?!”

“ผมชอบที่เกมนี้ทำให้ตัวละครเป็นเหมือนคนจริง ๆ”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button