ข่าว

Zenless Zone Zero ปล่อยเทรลเลอร์เรื่องราวก่อนเกิด New Eridu

บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจ และปริศนาที่น่าติดตาม

Zenless Zone Zero เกมมือถือแนวแอ็กชั่น RPG สุดมันส์จากทาง HoYoverse ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ใช้ชื่อเทรลเลอร์ว่า “ทีเซอร์เรื่องราว – ที่ที่ปาฏิหาริย์ก่อกำเนิด” (Lore Teaser – ‘Where the Miracle Began’) โดยในเทรลเลอร์ดังกล่าวเผยเรื่องราวก่อนกำเนิดเมือง New Eridu ที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ และแอบแฝงปริศนาที่รอการไข

เปิดตัวเทรลเลอร์เรื่องราวก่อนกำเนิด New Eridu ใน Zenless Zone Zero

ในเทรลเลอร์ดังกล่าวตัวละครในเกมได้ค้นพบชื่อของวีรบุรุษมากมายจากยุคอดีตของ Eridu ผ่านการถอดรหัสไฟร์วอลล์ฐานข้อมูลที่เสียหาย วีรบุรุษเหล่านี้ล้วนมีบทบาทสำคัญในอดีตของ Eridu ไม่ว่าจะเป็นการโค่นล้มผู้ดูแล Exaltist, กำจัด Hive Lord Hollow, การสร้างแบบแผนสำรวจ Hollow ที่เราได้เล่นในเกม และผลักดัน Dark Wall ออกไป และพวกเขาได้รับการยกย่องจากนายกเทศมนตรี พร้อมได้รับฉายาว่า Void Hunter

อย่างไรก็ตามศาสตราจารย์ Arche ผู้ก่อตั้ง Helios Academy ผู้เผยลักษณะพิเศษของ Hollow นั้นหายตัวไปใน Hollow Zero ในช่วงที่เอกสารถูกปิดผนึก สุดท้ายตัวละครที่ไม่ปรากฎหน้าตานี้ได้อัปโหลดแพ็กเกจข้อมูลของพวกเขาไปยังฐานข้อมูล และ  รอการตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งในรายชื่อของทั้ง 4 มี Jinni, Ghost, Youkai และ Fairy ซึ่ง Fairy นั้นก็คือ AI ที่มาช่วยเหลือ Belle และ Wise ออกผจญภายในเกม ณ ตอนนี้นั่นเอง ทำให้น่าสนใจมากกว่า AI อีก 3 ตัวนั้นเป็นใครบ้าง และสิ่งที่พวกเขากำลังรออยู่คืออะไรกันแน่…

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button