ข่าว

Zenless Zone Zero ขึ้นแท่นอันดับ 1 เกมทำเงินมากที่สุดใน iOS ญี่ปุ่น

แซงหน้า Blue Archive ไปได้เรียบร้อยแล้ว

ต้องยอมรับเลยว่าเกม Zenless Zone Zero นั้นมาแรงจริง ๆ โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นที่ดูเหมือนว่าเกมนี้จะโดนใจแฟนเกมแดนปลาดิบจริง ๆ เมื่อล่าสุดเกมดังกล่าวขึ้นแท่นอันดับ 1 เกมทำเงินมากที่สุดใน iOS ญี่ปุ่น แซงหน้า Blue Archive ไปได้เรียบร้อยแล้ว

Zenless Zone Zero แซงหน้า Blue Archive ใน iOS ญี่ปุ่น

ข้อมูลดังกล่าวได้มาจากผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า OriYell ที่อ้างอิงข้อมูลมาจาก Sensor Tower ซึ่งในภาพดังกล่าวเราก็จะได้เห็นว่าเกม Zenless Zone Zero ขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ในขณะที่ Blue Archive ตกลงไปเป็นอันดับที่ 2 อย่างไรก็ตามทางผู้ใช้งาน Reddit ได้ระบุว่ากว่าที่เกมดังกล่าวจะแซงหน้าเกมรุ่นพี่ไปได้นั้นก็ใช้เวลาไฝว้กันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงนั้นเองเหล่าวาฬ (เกมเมอร์สายเติมหนัก) ก็เรียกได้ว่าสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายกันเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมข้อมูลนี้ก็ได้คอมเมนต์แสดงความยินดีกันจำนวนมาก เช่น

“หลังแห่งตำรวจสาว Zhu Yuan นี่น่ากลัวจริง ๆ”

“ไม่คิดว่าคนญี่ปุ่นจะชอบขนาดนี้”

“ไม่อยากคิดว่าเมื่อตอน Honkai: Star Rail โคลาโบกับ FGO เลยว่าจะบูมขนาดไหน”

“นักเรียนสาวหรือจะสู้ตำรวจสาวสุดแซ่บของเราได้ ฮา…”

“พลังแห่งก้นแท้ ๆ”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button