ข่าว

Zenless Zone Zero แจกฟรี Bangboo ลิมิเต็ด 5 ดาว

เพียงแค่ทำกิจกรรมให้เสร็จก็รับไปเลยฟรี ๆ

หากใครกำลังหากิจกรรมแจกของฟรีภายในเกม Zenless Zone Zero มาติดตามข่าวนี้ได้เลย เมื่อล่าสุดทาง HoYoverse ได้เปิดให้ผู้เล่นทุกคนเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษของเกม และรับ Bangboo รุ่นลิมิเต็ด 5 ดาวไปใช้งานฟรี!

Zenless Zone Zero จัดกิจกรรม “จับตาดูการคบเพื่อนของเด็ก”

กิจกรรมดังกล่าวจะเปิดให้เข้าร่วมตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 67 (วันนี้) เวลาเซิร์ฟเวอร์10:00 น. ไปจนถึงวันที่ 5 ส.ค. 2567 เวลาเซิร์ฟเวอร์ 03:59:59 น. โดยผู้เล่นที่จะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะต้องมีเลเวล Inter-Knot อย่างน้อย Lv.30 และผ่านเนื้อเรื่องหลักถึงบทที่ 2 บทสลับฉาก – บทแทรก เรียบร้อยแล้วจึงจะเข้าร่วมได้

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะแบ่งออกเป็นหลายช่วง ซึ่งจะทยอยเปิดเผยเนื้อเรื่อง และคำขอ Hollow มากขึ้น เมื่อเวลาของกิจกรรมผ่านไป โดยเมื่อสำเร็จเควสเนื้อเรื่องก่อนหน้า และเวลากิจกรรมถึงช่วงถัดไป จะสามารถปลดล็อคเควสเนื้อเรื่อง และคำขอ Hollow ใหม่ได้ และเมื่อเควสเนื้อเรื่องดำเนินไป การ “ฝึกซุ่มโจมตี” และ “ถ่ายรูปหมู่ฉลอง” ก็จะทยอยเปิดตามไปด้วย โดยเมื่อสำเร็จเนื้อหาก่อนหน้า และเวลากิจกรรมถึงช่วงถัดไป จะปลดล็อคเนื้อหาที่เกี่ยวข้องของสถานที่เพิ่มเติม

ซึ่งจากข้อมูลนี้ก็หมายความว่าผู้เล่นสามารถเก็บกิจกรรมไว้ทำให้เสร็จทีเดียวก็ได้เช่นกัน หรือผู้เล่นคนใดที่ยังมีเลเวลไม่ถึงที่กำหนด หรือยังเล่นเนื้อเรื่องไม่ถึงตามที่เควสต้องการก็สามารถมาทำได้ทีเดียว (ภายในช่วงเวลาที่กำหนด) ก็ได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากผู้อ่านคนใดเล่นจนถึงที่เกมกำหนดแล้วก็อย่าพลาดรีบไปทำกิจกรรมได้เลย

สำหรับของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับก็มีดังนี้

  • Bangboo รุ่นลิมิเต็ดระดับ A (ปลดล็อคสูงสุด 5 ดาว)
  • Polychrome 500 เม็ด (ได้รับช่วงละ 100 เม็ด)
  • Boopon x 5 ชิ้น (เมื่อพิชิตเนื้อหาครบ 5 ช่วง)
  • ไอเทมพัฒนาตัวละครอื่น ๆ อีกเพียบ

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button