ข่าว

แฟนเกม Zenless Zone Zero โชว์รถอิตาฉะลาย Ellen

ลายสวย ราคาแอบแรง แต่คุ้มค่าแน่นอน

การตกแต่งรถยนต์ให้เป็นสไตล์อิตาฉะนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่แฟนอนิเมะและเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศญี่ปุ่น การนำตัวละครที่ชื่นชอบมาตกแต่งบนตัวรถนั้น ถือเป็นการแสดงออกถึงความรักและความชื่นชมที่มีต่อตัวละครนั้น ๆ โดยล่าสุดมีแฟนเกม Zenless Zone Zero ชาวไทยคนหนึ่งได้ออกมาโชว์รถอิตาฉะลาย Ellen มาให้เราได้ชมกัน

รถอิตาฉะลาย Ellen จาก Zenless Zone Zero

รถของคุณ อมรณพล ตรีมงคล คันนี้มาพร้อมกับลายกราฟิกที่สวยงามและละเอียดอ่อน โดยดึงเอาเอกลักษณ์ของตัวละคร Ellen มาใช้ได้อย่างลงตัวโดยจุดเด่นของรถอิตาฉะคันนี้ก็คงหนีไม่พ้นลายกราฟิกตัวละคร Ellen สวยงามด้วยการใช้โทนสีม่วงและน้ำเงินเข้ม ซึ่งตัดกับสีบรอนซ์เงินของรถได้อย่างลงตัว แถมเราจะยังได้เห็นลายของ Bangboo ของ Victoria Housekeeping ประดับอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าของรถได้บอกว่าเขาใช้เงินไปประมาณเกือบหมื่น แม้จะดูแพงแต่คุ้มค่าสุด ๆ

สำหรับผู้ที่ได้เห็นรถคันนี้ก็ได้คอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น

“อยู่แถวไหนครับ สวยมากกก”

“คันนี้ใช้น้ำมัน ไฟฟ้า หรือลูกอมครับ”

“น้องหลามมมมมม”

“โคตรสวยโคตรตึงเลยครับ”

“สวยอะ อยากได้แบบนี้มั่ง”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button