ข่าว

แฟนเกมทำภาพแซว ‘Zeness Zone Zero x Chainsaw Man’

กลายเป็น Chainsaw Maid ไปแล้ว!

การทำภาพแซวเกมที่เรารักเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ แน่นอนว่าเกมชื่อดังอย่าง Zeness Zone Zero ที่กำลังปังปุริเย่ในตอนนี้ก็มีมีมแซวออกมาให้เราได้เห็นเช่นกัน โดยล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งได้จับเอาตัวละครจากเกมดังกล่าวมาดัดแปลงให้กลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีเอกลักษณ์ใน Chainsaw Man

เมื่อ Corin จาก Zenless Zone Zero กลายเป็น Chainsaw Maid

Corin เป็นตัวละครจากเกมแอ็กชั่นเกมใหม่ของ HoYoverse ซึ่งเธอเป็นตัวละครที่มีความเซื่องซึมเล็กน้อย แถมยังดูเป็นเด็กน้อยขี้แยคนหนึ่ง แต่อาวุธที่เธอถือนั้นกลับตรงกันข้ามกับบุคลิกของเธอเลย ก็เพราะว่าเธอถือเลื่อยยนตร์อันใหญ่ที่จะเฉือนศัตรูให้แหลกนั่นเอง โดยในโพสต์ของ Redditor ที่ชื่อว่า AkemiMikaido (ผลงานของผู้ใช้งาน X ที่ชื่อว่า @obosounds) ได้เขียนอธิบายไว้ว่า “เมื่อคุณทำให้ Ciron โมโห” ซึ่งภาพที่เราจะได้เห็นก็คือตัวละครที่มีเอกลักษณ์คล้ายกับ Chainsaw Man แต่แทนที่จะเป็นเลื่อยยาว จะกลายเป็นเลื่อยกลมแบบเดียวกับที่เธอถือนั่นเอง เรียกได้ว่าโหดโดนใจสุด ๆ

ผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ไม่คิดว่าจะลงตัวขนาดนี้”

“โคตรชอบมีมนี้เลยจริง ๆ”

“Corin เป็นคนที่คุณไม่ควรไปป่วนประสาทด้วยที่สุด”

“นี่มัน Corin เมื่อกลายร่างเป็น Ethereal ใช่ไหม”

“เมื่อ Corin มีเวอร์ชั่น S Rank ก็คงประมาณนี้แหล่ะ”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button