ข่าว

ดูเอลลิสต์จ้างสาวมาเล่นการ์ดยูกิด้วย จนสาวเจ้ามีเด็คเป็นของตัวเอง!

การป้ายยาสำเร็จผล

Yu-Gi-Oh! ยังคงเป็นเกมการ์ดแลกเปลี่ยนที่ได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดตัวมาโดยตลอด และกลุ่มแฟนคลับก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราจะได้ติดตามเหตุการณ์ที่น่าสนใจมากมายตั้งแต่การขายการ์ดหายากที่ทำลายสถิติไปจนถึงเรื่องราวของผู้เล่นที่ชวนหัวเราะท้องแข็ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเรื่องราวไวรัลเกี่ยวกับ Yu-Gi-Oh! มาให้เราได้ติดตามกัน โดยมีผู้เล่นคนหนึ่งที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า amurosiz ยอมรับว่าจ้างผู้หญิงเพื่อเล่นเกมการ์ดกับเขาในชีวิตจริง โดยเขาได้ทำการจ้างผู้หญิงคนเดิม ๆ มาเล่นกับเขาซ้ำ ๆ จนกระทั่งสาวเจ้าคนดังกล่าวมีเด็คเป็นของตัวเองแล้ว! โดยภายในโพสต์ทวิตเตอร์ดังกล่าวมีรูปภาพของผู้เล่นสองคนที่ถือการ์ด Yu-Gi-Oh! แต่ไม่เห็นหน้าของผู้เล่น

ถ้าจะให้พูดติดตลกหน่อยก็คือ การป้ายยาของ amurosiz สัมฤทธิ์ผลจนได้ครับ เพราะในที่สุดสาวคนนี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งดูเอลลิสต์จนได้!

ในอีกด้านหนึ่ง Yu-Gi-Oh! Master Duel เป็นเกมการ์ดเล่นฟรีที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อเหล่าดูเอลลิสต์ยุคดิจิทัล ถ่ายทอดความสนุกผ่านกราฟิกแบบความละเอียดสูงอันสวยงาม เพลงประกอบที่เร้าใจ และยังมีบททดสอบเพื่อสอนเล่นสำหรับมือใหม่ รวมไปถึงเด็คฟรีให้เราได้ใช้งานก่อนเฟ้นหาการ์ดใหม่ ๆ นับหมื่นใบและสร้างสำรับที่แข็งแกร่งที่สุด

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button