ข่าว

บ๊ายบาย! Yu-Gi-Oh! Cross Duel เตรียมยุติการให้บริการกันยายนนี้

มาไวไปไวอีกเกมแล้วแหะ

หลังจากที่เปิดบริการไปในวันที่ 4 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเกมจากซีรีส์ดังอย่าง Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL จะไปไม่รอดเสียแล้วทำให้ล่าสุดทาง Konami ได้ออกมาประกาศว่าเกมมือถือ Card Battle เกมนี้จะยุติการให้บริการในวันที่ 4 กันยายน 2023 นี้

image 570

และในโอกาสนี้ทาง Konami ได้ออกมาประกาศว่าหากผู้เล่นคนใดที่ยังมี Crystals ที่ยังไม่ได้ใช้งาน ก็สามารถขอคืนเงินได้ โดยผู้ที่สนใจสามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2023 เวลา 05:00 น. (UTC) อย่างไรก็ตามมีข้อควรระวังที่ทาง Konami เตือนไว้ก็คือ “หากคุณลบแอปพลิเคชั่นก่อนที่การคืนเงินจะเสร็จสมบูรณ์ หรือไม่ได้อัปเดตแอปเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด อาจมีความยุ่งยากในการดำเนินการขอคืนเงิน โปรดอย่าลืมจด Duelist ID และ Crystal Balance ไว้ล่วงหน้า”

ข้อมูลเกี่ยวกับเกม

Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL เป็นเกมดวลการ์ดกับ Duelists ทั่วโลกแบบเรียลไทม์ โดยเกมนี้มีโหมดให้เล่นมากถึง 3 โหมด ได้แก่โหมดผู้เล่นคนเดียว , โหมด Co-op ผู้เล่น 4 คน และร่วมทีมกับ Duelists คนอื่นเพื่อเอาชนะ Raid Boss ที่น่ากลัว โดยเราจะได้พบเจอกับตัวละครหลัก 7 ตัวจากซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ที่จะมาปรากฎตัวและร่วมมือกับ Duelists ในการต่อสู้

นอกจากนี้มอนสเตอร์จากการ์ดจะถูกเรนเดอร์ออกมาด้วยกราฟิก 3 มิติสวยงาม โดยเราสามารถเสริมประสิทธิภาพด้วยทักษะอันทรงพลังที่หลากหลาย ทำให้ Duelists ปรับแต่งพวกมันได้ ถึงเวลาใช้สัตว์มอนสเตอร์ตัวโปรดและเอซมอนสเตอร์เพื่อสร้างเด็คที่ไม่เหมือนใคร!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button