ข่าวสโตร์ต่างประเทศ

Billibilli เปิดลงทะเบียน YS VIII: Lacrimosa of Dana เวอร์ชั่นมือถือแล้ว

เกม JRPG จาก IP ดังที่หลายคนประทับใจ

ผู้อ่านคนใดที่รอคอยการมาของเกม YS VIII: Lacrimosa of Dana ได้เฮกันแล้วครับ โดยในวันนี้ Bilibili ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเกมดังกล่าวได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

เกมดังกล่าวได้รับการประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือไปในปี 2019 และเพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าปีนี้ ซึ่งถือว่ายาวนานพอสมควร ซึ่งการที่มีประกาศออกมาในครั้งนี้ดูเหมือนว่าเกมใกล้จะถึงกำหนดวางจำหน่ายแล้ว อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมจะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษหรือไม่ ถึงแม้จะมีการประกาศวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่มีข่าวเพิ่มเติมนับตั้งแต่นั้น

ผู้อ่านคนใดที่ต้องการลงทะเบียนล่วงหน้า ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://ys8m-jp.biligames.com/

Ys VIII: Lacrimosa of Dana เป็นเกม RPG แนวแอ็กชั่นผจญภัย และเป็นภาคหลักลำดับที่ 8 ในซีรีส์ Ys ของ Nihon Falcom โดยเกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 2016 บน PlayStation Vita แต่ต่อมาได้รับการวางจำหน่ายทั่วโลกบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น PS4, Nintendo Switch, PC และแม้แต่ Google Stadia ซึ่งเกมนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์หลายคนยกย่องการออกแบบโลกที่สวยงาม เรื่องราวที่น่าดึงดูด และระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วและน่าพอใจ

เรื่องราวของเกมนี้จะพาเราไปติดตามนักผจญภัยชื่อ Adol ที่ถูกเรืออับปางบนเกาะต้องสาปร่วมกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อสร้างหมู่บ้านเพื่อเอาชีวิตรอด ในขณะที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่แสนอันตราย

image 2007

ที่มา : gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button