ข่าว

Yasuke ใน Assassin’s Creed Shadows จะมีท่วงท่าการลอบสังหารของตนเอง

มาแบบเหี้ยมโหด สะใจผู้เล่นแน่นอน

อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวให้เซอร์ไพรส์เมื่อมีข้อมูลมาจาก Ubisoft ว่า “Yasuke สามารถสังหารศัตรูได้ แต่ไม่ใช่การลอบสังหารแบบเงียบเชียบอย่างที่คุ้นเคย!”

Assassin’s Creed Shadows เผยวิธีการลอบสังหารของ Yasuke

Yasuke Assassin's Creed Shadows Will Have His Own Assassination Variant

ข้อมูลนี้ได้มาจากผู้กำกับฝ่ายอนิเมชั่นของ Assassin’s Creed Shadows ที่เปิดเผยผ่าน Youtuber JorRaptor โดยระบุไว้ว่า Yasuke หนึ่งในตัวละครหลักของ Assassin’s Creed Shadows จะไม่มี Hidden Blade ซึ่งเป็นอาวุธสังหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเหล่า Assassins แต่เขามีวิธีการสังหารแบบอื่นทดแทน

“เขาไม่มี Hidden Blade ดังนั้น เขาจึงใช้ ‘การสังหารแบบโหดเหี้ยม’ แทน ซึ่งอาวุธประชิดที่เขาถืออยู่ทุกอัน สามารถใช้สังหารศัตรูได้ด้วยรูปแบบเฉพาะ ที่แตกต่างออกไป Ubisoft กล่าว ซึ่งการสังหารแบบโหดเหี้ยมนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับซีรีส์ Assassin’s Creed เพราะวิธีการสังหารแบบนี้เคยปรากฏในภาคก่อน ๆ อย่าง Assassin’s Creed 3 ที่ผู้เล่นสามารถสังหารศัตรูได้อย่างโหดเหี้ยมโดยรูปแบบการสังหารจะเปลี่ยนไปตามอาวุธที่ติดตัว

แม้จะขาด Hidden Blade แต่ Ubisoft ก็ออกแบบตัวละครมาให้มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดย Yasuke จะเป็นสายบู๊  เน้นการต่อสู้ระยะประชิดในขณะเดียวกัน หากผู้เล่นที่ชื่นชอบการลอบเร้น สามารถเลือกเล่นเป็น Naoe ตัวละครอีกหนึ่งตัว  ซึ่งมาพร้อมกับ Hidden Blade และมีสกิลที่เน้นการเคลื่อนไหวอย่างคล่องแคล่ว และการกำจัดศัตรูจากในเงามืด

Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button