ข่าว

Xbox ประกาศจะเป็นผู้ที่ส่งเสริม Blizzard อย่างเต็มที่

พร้อมส่งหัวเรือใหญ่ Phil Spencer ร่วมงาน BlizzCon

เริ่มต้นกันแล้วกับมหกรรมเกมของ Blizzard Entertainment สุดยิ่งใหญ่อย่าง BlizzCon ที่ปีนี้ได้จัดหนักกันเป็นพิเศษกับกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการร่วมแจมโดยเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าอย่าง Le Sserafim รวมไปถึงการประกาศคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกม World of Warcraft และ Overwatch 2 อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นงานใหญ่ครั้งแรกหลังจากการเข้าซื้อของ Microsoft ที่สำเร็จลุล่วงเช่นกัน

ในโอกาสนี้ Phil Spencer บิ๊กบอสของ Xbox เองก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมพูดเปิดงานด้วยเช่นกัน โดยเขายืนยันว่าด้วยลายเซ็นของ Xbox เอง พวกเขาก็ตั้งใจที่จะนำผลงานเกมยอดเยี่ยมส่งมอบต่อให้ผู้เล่นให้ได้มากที่สุด และเมื่อ Blizzard Entertainment ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านหลังเดียวกัน ก็ยิ่งจะทำให้พวกเขาส่งเสริมค่ายได้มากขึ้น พร้อมช่วยเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาและสนับสนุนผู้คนในบริษัทเพื่อให้วัฒนธรรมองค์กรเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อใจและการยอมรับความหลากหลายด้านเชื้อชาติและเพศ

image 5799

Phil ระบุต่อว่านี่คือการร่วมงานครั้งแรกของเขาและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ Xbox ได้มีพรรคพวกใหม่ที่แข็งแกร่งและมั่นใจมากว่า Blizzard Entertainment กำลังจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีก ซึ่งก่อนหน้านี้เองทางค่ายก็ยังได้เป็นผู้บุกเบิกเทรนด์สำคัญของอุตสาหกรรมเกมแล้ว และอยากขอบคุณผู้เล่นหลายคนที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ทั้งฝั่ง Diablo ที่เป็นเกมแอ็กชันสวมบทบาทที่โด่งดัง และ Starcraft ที่เป็นรากฐานแห่งอีสปอร์ต รวมไปถึงเกมอื่นๆ อีกมากมาย

อีกด้านหนึ่ง BlizzCon เป็นมหกรรมเกมประจำปีสำหรับ Blizzard Entertainment ที่จะมีการประกาศข่าวสารและเปิดตัวเกม หรือสื่อมัลติมีเดียสำคัญในเครือ พร้อมกันนี้ยังเป็นโอกาสดีที่แฟนคลับของค่ายเกมจากทั่วทุกมุมโลกจะได้มาฉลองความยิ่งใหญ่ร่วมกันอีกด้วย โดยในปี 2020 ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบงานเป็นงานออนไลน์เต็มตัวครั้งแรกสืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 สำหรับปีนี้งานได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในรูปของ Live Event

แหล่งอ้างอิง: X

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button