ข่าว

Wuthering Waves เตรียมแจก Xiangli Yao ตัวละคร 5 ดาวฟรี

เพื่อเป็นคำขอบคุณให้แก่ผู้เล่นที่เล่นเกมนี้

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Wuthering Waves เกมมือถือแนว RPG จาก Kuro Games ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยขึ้นอันดับต้น ๆ ในกว่า 100 ประเทศภายในเวลาไม่กี่วันหลังเปิดตัว เกมได้รับคำชมในด้านภาพกราฟิกและระบบการต่อสู้ที่รวดเร็ว แต่ก็มีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับปัญหาภาพกราฟิก โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นมือถือ อย่างไรก็ตาม Kuro Games ได้รับฟังเสียงสะท้อนจากผู้เล่นและยินดีที่จะปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้น

Wuthering Waves เตรียมแจกตัวละคร 5 ดาวฟรี! พร้อมอัปเดตใหญ่ 15 สิงหาคมนี้

Wuthering Waves Free 5-Star Character in Version 1.2

ในฐานะการขอบคุณผู้เล่นทุกคน Kuro Games จึงได้ตัดสินใจมอบตัวละคร 5 ดาวอย่าง Xiangli Yao ให้กับผู้เล่นทุกคนฟรี โดยตัวละครนี้จะสามารถรับได้ในช่วงครึ่งหลังของอัปเดตเวอร์ชั่น 1.2 ผ่านกิจกรรม Moon-Chasing Festival ผู้เล่นจะต้องทำเควสกิจกรรมเพื่อรับตัวละคร Xiangli Yao ซึ่งเป็น Electro DPS ที่ใช้ถุงมือเป็นอาวุธ โดยของขวัญพิเศษนี้ทำให้ Xiangli Yao กลายเป็นหนึ่งในตัวละครฟรีของ Wuthering Waves ถึงแม้จะเป็นเพียงในอัปเดตเวอร์ชั่น 1.2 ก็ตาม

นอกจากตัวละคร Xiangli Yao แล้ว อัปเดตเวอร์ชั่น 1.2 ยังเปิดตัวตัวละครระดับ 5 ดาวอย่าง Zhezhi ในช่วงครึ่งแรกของอัปเดตอีกด้วย ทั้งสองตัวละครจะปรากฏในกิจกรรมกาชาของอัปเดตนี้ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงระบบต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ระบบล็อคเป้าหมายอัตโนมัติแบบกำหนดเอง หุ่นยนต์สนับสนุนตัวใหม่ชื่อ Shooter และเพิ่มอัตราเฟรมเป็น 120 FPS บน PC บางรุ่น

อีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่คือระบบเก็บ Waveplate ที่เกินจำนวน ทำให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเป็น Waveplate Crystal ได้สูงสุด 480 อัน นอกจากนี้ยังเพิ่มจำนวน Guidebook Activity Points ที่ได้รับจากการใช้ Waveplate 180 อัน เพื่อให้ผู้เล่นทำเควสกิจกรรมรายวันได้เร็วขึ้น และยังมีฟีเจอร์ใหม่ในการรีเพลย์ฉากแนะนำตัวละครเมื่อเปิดกาชาได้สำเร็จอีกด้วย

Wuthering Waves เวอร์ชั่น 1.2 In the Turquoise Moonglow มีกำหนดอัปเดตในวันที่ 15 สิงหาคมนี้บนทุกแพลตฟอร์ม

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button