ข่าว

Wuthering Waves เปิดให้ลงทะเบียน CBT แล้ววันนี้

เกม Action RPG ในโลก Oper World ตัวใหม่จากผู้พัฒนา Punishing: Gray Raven

ผู้อ่านคนใดที่ข่าวคราวอัปเดตของเกม Wuthering Waves ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลย เมื่อล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวก็ได้เปิดให้ลงทะเบียน CBT แล้ววันนี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรมาอ่านกันได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

สำหรับช่วงเวลาที่เปิดให้ลงทะเบียน CBT จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2023 ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน 2023 โดยการทดสอบนี้จะมีเปิดให้ทดสอบทั้งสิ้น 3 แพล็ตฟอร์ม ได้แก่ PC , Android และ iOS โดยเวลาในการทดสอบจะเริ่มต้นขึ้นนวันที่ 25 เมษายน 2023

สำหรับผู้อ่านที่ต้องการลงทะเบียนก็ให้มาที่ลิงก์นี้ https://wutheringwaves.kurogame.com จากนั้นทำแบบสำรวจให้เรียบร้อย และทางทีมงานผู้พัฒนาเกมจะทำการสุ่มรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ และแจ้งผ่านอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้ครับ

Wuthering Waves เกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ที่มา
wutheringwaves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button