ข่าว

Wuthering Waves แจกเพิ่มอีก 160 เพชร

กรณีสกิลของ Resonance บางคนใช้งานผิดพลาด

ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจดี เมื่อล่าสุดทาง KURO GAMES ผู้พัฒนา Wuthering Waves ได้ออกมาแจก Astrites ให้กับผู้เล่นอีกครั้ง โดยการแจกในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อชดเชยกรณีสกิลของ Resonance บางคนทำงานผิดพลาด รวมไปถึงมีการเขียนคำอธิบายผิดด้วย!

Wuthering Waves 160 Astrites Give away

Taoqi และ Allto จาก Wuthering Waves กับสกิลที่เปลี่ยนไป

สำหรับเมลที่ส่งมานี้ได้ระบุว่าทางผู้พัฒนาเกมพบว่า Resonance Chain Node 6 ของ Taoqi ที่ชื่อว่า Defender of Peace ทำงานไม่ถูกต้อง รวมไปถึงพวกเขาก็ได้พบเจออีกว่า Resonance Chain Node 3 ของ Aalto มีคำอธิบายไม่ตรงกับสกิลที่ใช้งานได้จริง โดยทางผู้พัฒนาย้ำว่าในตอนนี้พวกเขาได้ทำการแก้ไขแล้ว ทำให้ตัวละครทั้งหมดมีคำอธิบายที่ถูกต้อง และสามารถใช้งานสกิลได้ตามปกติเรียบร้อย

สำหรับผู้ที่จะรับไอเทมชดเชยนี้จะต้องทำการสร้างตัวละคร และปลดล็อคฟีเจอร์เมลภายในเกมให้ได้ก่อนวันที่ 7 มิถุนายน 2024 เวลา 18:00 น และผู้เล่นจะรับไอเทมนี้ได้จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2024 เวลา 05:00 น.

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button