ข่าว

Wo Long: Fallen Dynasty มีผู้เล่นพร้อมกันสูงถึง 75,000 คนในวันเปิดตัว

แซงหน้าเกมซีรีส์ Nioh ของ Team Ninja เรียบร้อย

Wo Long: Fallen Dynasty เป็นอีกเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ โดยเกมนี้เป็นเกมแนว Soulslike ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Team Ninja และ Koei Tecmo ล่าสุดมีข่าวมาว่า Wo Long: Fallen Dynasty มีผู้เล่นพร้อมกันสูงถึง 75,000 คนในวันเปิดตัว

image 1344

SteamDB ได้เปิดเผยข้อมูลว่า Wo Long: Fallen Dynasty มีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 75,906 คนบน Steam ในวันเปิดตัว ซึ่งสูงกว่าเกม Soulslike สองเกมก่อนหน้าของ Team Ninja อย่าง Nioh (มีผู้เล่นสูงสุดมากกว่า 10,000 คน) และ Nioh 2 (มีผู้เล่นสูงสุดมากกว่า 41,000 คน) อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ต้องขอทำเครื่องหมายดอกจันไว้ตัวโต ๆ ว่าเกมซีรีส์ Nioh มีให้บริการบน PlayStation มาระยะหนึ่งแล้วก่อนจะลง PC ซึ่งมีส่วนในการนับยอดนี้ด้วยเช่นกัน

จากยอดนี้ก็น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันว่า Wo Long: Fallen Dynasty จะสร้างชื่อได้มากแค่ไหนบนแพลตฟอร์มคอนโซลครับ

Wo Long: Fallen Dynasty ได้เปิดตัวและวางจำหน่ายแล้วบนหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC โดยมีการสนับสนุนการเล่นผ่าน Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย โดยเกมนี้เป็นแนว Souls-like ที่ผู้เล่นต้องรับบทเป็นหนึ่งในทหารนิรนาม ซึ่งต้องหาทางเอาตัวรอดจากการทำลายบ้านเมืองของสัตว์ประหลาดจากต่างพิภพ โดยเกมมีการผสมผสานระบบฟันดาบและทักษะกำลังภายใน ผู้เล่นจะต้องปลุกพลังที่ซ่อนเร้นของตัวเองเพื่อมาช่วยต่อสู้ในเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button