ข่าว

เปิดตัว Witch of Oblivion เกมแนว Soulslike ธีมเวทมนตร์!

ในโลก Open World สุดกว้างขวางที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

Tasto Alpha ได้เปิดตัว Witch of Oblivion เกมแนว Souls Like ธีมเวทมนตร์ ที่ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยในโลก Open World สุดกว้างขวางที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ทุกครั้งที่คุณออกสำรวจโลกจะตื่นเต้นอยู่เสมอ

เกี่ยวกับ Witch of Oblivion

ข้อมูลทั่วไป

ออกเดินทางสู่การผจญภัยอันน่าตื่นตาตื่นใจใน Witch of Oblivion เกมแอ็กชั่น RPG สไตล์ Souls-like ที่ทุกการตัดสินใจจะส่งผลต่อชะตากรรมของคุณและชะตากรรมของโลก!

ในฐานะ Lyva แม่มดแห่งการลืมเลือน คุณจะได้เดินทางผ่านผืนป่าอันตราย พร้อมต่อสู้กับเหล่าผู้เฒ่าโบราณที่น่ากลัว พร้อมกับค้นหาความลับของความทรงจำที่สูญหายของ Lyva การตัดสินใจของคุณจะส่งผลต่อโลกใบนี้ นำไปสู่ตอนจบที่เป็นไปได้หลากหลายแบบ

ฟีเจอร์หลัก

การต่อสู้แบบ Souls-like – เอาชนะเหล่าผู้เฒ่าโบราณด้วยเวทมนตร์ไฟอันทรงพลัง ผสมผสานเวทมนตร์เพื่อหลบหลีกศัตรูหรือโจมตีด้วยคทาของคุณ

โลกเปิดกว้างที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา – สำรวจป่าที่ฟื้นฟูใหม่ทุกวัน ค้นพบศัตรู ดันเจี้ยน และสถานที่ของไอเทมใหม่ ๆ อยู่เสมอทำให้คุณสามารถออกสำรวจโลกได้อย่างไม่รู้จบ

ปรับแต่งสไตล์การเล่นของคุณได้เต็มที่ – ปรับแต่งสไตล์การเล่นของคุณด้วยการสร้างอุปกรณ์ใหม่ อัญมณี สกิล และอื่น ๆ อีกมากมายด้วยการใช้หม้อเคเดียแห่งความโกลาหล (Cauldron of Chaos) ของ Lyva

เผาผลาญทุกสิ่งที่ขวางหน้า – ควบคุมพลังอันน่าสะพรึงของเวทมนตร์ไฟ เผาไหม้ศัตรู ส่องสว่างนำทาง และเปิดเผยสมบัติลับ อย่างไรก็ตามไฟมันอาจไม่ได้เผาแค่ศัตรูของคุณ

แข่งขันกับแม่มดคนอื่น ๆ บนกระดานผู้นำออนไลน์ – อวดความสามารถของคุณ รับวัสดุการสร้างที่หายาก และขึ้นเป็นแม่มดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button