ข่าว

เอ๊ะยังไง? ใบปลิว Zelda: Tears of the Kingdom ระบุว่าเกมจะมาพร้อมระบบออนไลน์

หลังจากภาคแรกเป็น Single Player แบบ 100%

การโปรโมตเกมผ่านใบปลิวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่นิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วก็มีการโปรโมตด้วยใบปลิวเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีแฟนเกมตาดีสังเกตเห็นว่าภายในใบปลิวนี้มีการระบุการใช้งานระบบ Nintendo Switch Online (NSO) ด้วย! ทำให้ในตอนนี้มีหลายคนสงสัยว่าเกมดังกล่าวจะมาพร้อมระบบออนไลน์หรือไม่?

image 237

แน่นอนว่าประเด็นนี้กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก เพราะว่าในเกม The Legend of Zelda: Breath of the Wild นั้นเป็นเกมที่เป็น Single Player 100% ไม่มีระบบออนไลน์ใด ๆ ให้เราได้ใช้งานกันเลย ทำให้การที่เกมดังกล่าวมีระบบนี้เข้ามาก็ทำเอาแฟนเกมหลาย ๆ คาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ เช่น

“คงไม่น่าถึงขั้น Co-op ล่ะมั้ง”
“อาจจะเป็นระบบการส่งข้อความเฉย ๆ ก็ได้ ใครจะไปรู้”
“คิดว่าเป็นระบบกระดานข่าวออนไลน์มากกว่าแหล่ะ”
“อาจจะมีระบบการแลกเปลี่ยนไอเทมออนไลน์เหรอ?”
“ผมคิดว่าอาจจะเป็นแค่ระบบเซฟบน Cloud เฉย ๆ นะ”

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 โดยเป็นการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการให้รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาเพิ่มเติมออกมาแต่อย่างใด แต่ ThisIsGame Thailand จะคอยอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่องไม่ให้แฟน ๆ พลาดเช่นเคยครับผม

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button