ข่าว

การ์ตูนล้อเลียนสุดฮา… เมื่อ Aerial เพิ่งรู้ตัวว่าเป็น GUNDAM

อีกหนึ่งช็อตสุดช็อคจาก โมบิลสูท กันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ ที่กลายเป็นมีม

กลายเป็นการ์ตูนสร้างมีมจริง ๆ ครับกับอนิเมะเรื่อง โมบิลสูท กันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ ที่ทุก ๆ ครั้งเวลามีตอนใหม่ฉาย ก็มักจะมีภาพล้อเลียนออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ และในวันนี้ก็เช่นกัน ผู้เขียนได้พบกับภาพล้อเลียนในประเด็นร้อนที่บอกว่า “เมื่อ Aerial เพิ่งรู้ตัวว่าเป็น GUNDAM”

image 303

จากการ์ตูนด้านบนนี้ในช่องบนเราจะได้เห็น Prospera Mercury กำลังเฉลยให้ Suletta ฟังว่าแท้จริงแล้ว Aerial คือ GUNDAM มาโดยตลอด ซึ่งเราจะได้เห็นสีหน้าสุดเหวอของ Suletta ในช่องที่ 2 แต่ที่เรียกเสียงหัวเราะได้มากกว่านั้นก็คือในช่องที่ 3 ที่เราจะได้เห็น Aerial กำลังทำหน้าเหวอไม่แพ้ Suletta เลยแม้แต่น้อย (รวมไปถึง Darilbalde และ Gundam Pharact ด้วย)

ผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันมากมาย เช่น

“มันฮาที่หน้าเหวอสุด ๆ นี่แหล่ะ”
“โอ๊ยยยย ก็ทำไปได้เนาะ!”
“พอนึกอารมณ์ของ Aerial ออกเลย”
“Aerial คงแบบ ‘เอ้า ไหงงั้นอ่ะแม๊!’”
“ฮาจริงฮาจัง การ์ตูนมีมแห่งปีจริง ๆ”

สำหรับเรื่องราวของโมบิลสูท กันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ (Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury) จะเกิดขึ้นในปี A.S. (Ad Stella) 122 โดยในยุคนี้เป็นยุคที่องค์กรจำนวนมากขยายขอบเขตไปยังอวกาศ ก่อให้เกิดพื้นที่ทางเศรษฐกิจขนาดใหญ่ ภายใต้ความวุ่นวายของโลกนี้ ซูเลียตต้า เมอคิวรี่ (Suletta Mercury) ได้เดินทางจากดาวพุธเพื่อเข้าศึกษายัง Asticassia School of Technology โดยสถาบันแห่งนี้อยู่ภายใต้การบริหารของ Beneritt Group บริษัทยักษ์ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนา Mobile Suit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button