ข่าว

เพจ ไม่พร้อมไม่แจก ประกาศแจกม็อดภาษาไทย Watch Dogs

โหลดไปใช้ได้ฟรี แถมติดตั้งง่าย

แม้ว่าเกม Watch Dogs จะวางจำหน่ายมานานมาก ๆ แล้วก็ตาม แต่เกมนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นชื่นชอบ และยังเข้าไปผจญภัยอยู่ในเกมนี้เรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีข่าวดีมาประกาศว่า เพจ ไม่พร้อมไม่แจก ประกาศแจกม็อดภาษาไทยของเกมดังกล่าวให้เราได้นำไปใช้งานกันแล้ว

เพจ ไม่พร้อมไม่แจก ประกาศแจกม็อดภาษาไทย Watch Dogs

สำหรับม็อดดังกล่าวได้มีการแปลเนื้อเรื่องหมดแล้วทั้งเนื้อเรื่องหลัก และเนื้อเรื่อง DLC Bad Blood อย่างไรก็ตามในเควสเสริมนั้นทางเพจไม่ได้ทำการแปลเนื่องจากทางเพจมองว่ามันเป็นภารกิจซ้ำ ๆ สั้น ๆ ง่าย ๆ ไม่อ่านก็น่าจะทำได้ (แต่จะมีการแปลบางเควสในเควสรองบางอัน) นอกจากนี้บทพูดของ NPC ที่เป็นการสุ่มพูด รวมไปถึงไฟล์เสียงที่เก็บยังไม่ได้มีการแปลใด ๆ โดยม็อดนี้ใช้ได้กับตัวเกมของ Steam, Epic และ Ubisoft

วิธีติดตั้งม็อด

1. ดาวน์โหลดไฟล์ม็อดที่นี่ >>>คลิก<<<

2. นำไฟล์ patch1 ทั้งสองอัน ใส่ในโฟลเดอร์ Watch_Dogs\data_win64 ทับของเดิมไป

3. เข้าเล่นได้เลย

Watch Dogs เป็นแฟรนไชส์จาก Ubisoft โดยเป็นเกมแอ็กชั่นรูปแบบโอเพ่นเวิลด์ในโลกยุคปัจจุบันที่มีเรื่องราวในแต่ละภาคแยกกันตามธีม ซึ่งตัวเอกในทุกภาคจะสามารถใช้งานอุปกรณ์ที่สามารถแฮกระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งของต่างๆ เพื่อทำภารกิจ หรือจะใช้ชีวิตแบบเกรียน ๆ เช่นปล่อยไฟเขียวไฟแดงแบบมั่วซั่ว ทำลายวงจรไฟฟ้า ปัจจุบันสามารถหาเล่นได้ทั้งบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และ PC

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button