G-Starข่าว

แฟน ๆ Genshin Impact ต่อคิวยาวเหยียดเข้าร่วมบูธเกมในงาน G-Star 2022

สมกับที่เป็นที่ได้รับความนิยมทั่วโลกที่แท้จริง

งาน G-Star 2022 คืองานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่ง โดยงานนี้เริ่มต้นเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยสิ่งที่น่าสนใจก็คือมีผู้เข้าชมงานจำนวน 30 ถึง 40 คนที่รอเข้าสถานที่ก่อนเวลาตั้งแต่ประมาณ 21.00 น. ถึง 02.00 น. ของวันก่อน พวกเขาบอกว่าเขามาดูบูธ HoYoverse และ Genshin Impact นั่นเอง!

สำหรับผู้ที่เข้ามาต่อคิวนี้ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจอย่างมากเพราะพวกเขามาก่อนเวลาที่บูธจะเปิดนานมาก ๆ ตัวอย่างเช่น Ahn Seong-gyun หนึ่งแขกที่มารอเข้าบูธของ Project Sekai Colourful Stage! เป็นคนแรกได้บอกว่าในวันนี้เขาตัดสินใจมาที่สถานที่นี้เร็วกว่าปกติ เพราะว่าก่อนหน้านี้เขามาตามเวลาแล้วปรากฎว่าเขามองไม่เห็นหางแถวเลยด้วยซ้ำ

image 420

นอกจากนี้ ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมส่วนใหญ่ก็ยอมรอจนถึงเวลาประมาณ 02:00 น. เพื่อเข้าสู่ G-Star เปิดเผยว่าพวกเขามาที่ G-Star เพื่อบูธของ HoYoverse และ Genshin Impact ผู้ใช้รายหนึ่งกล่าวว่าเขามาเพื่อซื้อสินค้า Genshin Impact ที่สามารถซื้อแบบออฟไลน์ได้ในราคาที่สมควร นอกจากนี้ยังมีแขกคนหนึ่งที่บอกว่าเขารีบกลับมาจากที่ทำงานวันก่อนเพื่อมาดูบูธ HoYoverse และรอขึ้นรถบัสด่วนทันทีหลังจากเสร็จกิจกรรม

image 421

สำหรับผู้ที่มารับชมก็เรียกได้ว่ามีการเตรียมพร้อมรอคิวเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันหนาวที่จะสวมใส่ระหว่างที่รอคิว บางคนนำเกมกระดานและเสื่อ มาเล่นเกมกับผู้เข้าชมคนอื่น ๆ ที่พวกเขาพบในสถานที่ระหว่างรอคิว เป็นต้น

Kim Do-woo ผู้มาเยือนที่มารอเข้าตั้งแต่ตี 4 กล่าวว่านี่เป็นการเข้าร่วม G-Star ครั้งที่ 7 ของเขา และเขาได้ไปเยี่ยมชมเพื่อสัมผัสกับเกมใหม่ของ HoYoverse เช่น Zenless Zone Zero , Lies of P และ Callisto Protocol และ Youngwoo Kwon แขกคนแรกของ G-Star นี้กำลังตั้งตารอ Mabinogi Mobile อยู่

image 422

ก็เรียกได้ว่างานนี้เป็นการตอกย้ำความแรงได้เป็นอย่างดีว่าในตอนนี้หากพูดถึงเกมที่ได้รับความนิยมแล้วก็คงต้องเป็นเกม Genshin Impact ของ HoYoverse เท่านั้น!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button