ข่าว

Visions of Mana เปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่ โชว์โลกแฟนตาซีสุดอลังการ

เผยให้เห็นโลกอันกว้างใหญ่และตัวละครมากมาย

Square Enix และ Ouka Studios ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมแอคชั่น RPG Visions of Mana ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งตัวอย่างนี้ได้เผยให้เห็นถึงโลกแฟนตาซีที่สวยงามและน่าค้นหาของเกม ส่วนจะสวยงามขนาดไหนมาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

Visions of Mana เปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่ “Tourism Guide”

ตัวอย่างของเกมในครั้งนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับโลกที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และเหล่าวิญญาณแห่งธาตุ โลกแห่งนี้เต็มไปด้วยพลังมานาจากต้นไม้แห่งมานา ชวนให้ผู้เล่นออกสำรวจ ไม่ว่าจะเป็นทุ่งหญ้าเขียวขจี ยอดเขาสูงชัน เมืองที่คึกคัก น้ำตกที่เย็นฉ่ำ หรือแม้แต่หิมะที่ปกคลุม ผู้เล่นจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจมากมาย แต่ควรระวังตัวให้ดี เพราะเราอาจจะได้พบเจอกับสิ่งมีชีวิตบางชนิดอาจเป็นอันตรายได้!

Visions of Mana คือเกมภาคใหม่ล่าสุดในซีรีส์แฟนตาซีสุดคลาสสิค ที่มีเรื่องราวการผจญภัยไปยังต้นไม้แห่งมานาโดยมีดาบศักดิ์สิทธิ์และพลังมานาเป็นหัวใจสำคัญ สำหรับผู้กล้าในภาคนี้คือ Val เขาออกเดินทางร่วมกับ Hinna เพื่อนสมัยเด็กที่ได้รับแต่งตั้งเป็น อัลมแห่งไฟ (Alm of Fire) ทั้งคู่จะได้เผชิญกับเหล่ามอนสเตอร์น่ารักแต่แสนดุร้ายในทุ่งกว้างอันกว้างใหญ่กึ่งโลกเปิด โดยตลอดการผจญภัยพวกเขาจะได้พบเพื่อนใหม่มากมาย และค้นพบความจริงของโลกใบนี้… ชะตากรรมที่ถูกกำหนดไว้ เราจะยอมรับมันหรือไม่? หรือเราจะสร้างมันขึ้นมาใหม่ด้วยตัวของเราเอง!

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button