ข่าว

Visions of Mana เผยสเปคคอมที่ต้องการ

แฟนเกมที่รออยู่เตรียมคอมไว้ได้เลย

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์ Mana เมื่อ บัญชี X อย่างเป็นทางการของซีรีส์ Mana ได้เปิดเผยสเปคคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่นเกม Visions of Mana ได้แล้ว โดยเกมจะวางจำหน่ายบน PC ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ พร้อมกันกับ PlayStation 4/5 และ Xbox Series X|S

Square Enix ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าของ Visions of Mana เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน The Game Awards 2023 ซึ่งนับเป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Mana ในรอบกว่า 15 ปี นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว Collector’s Edition ที่พิเศษสุด ๆ ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะที่ Square Enix Store เท่านั้น โดยเซ็ตนี้ประกอบด้วยเกม Visions of Mana, ตุ๊กตา Ramcoh สุดน่ารัก, หนังสือภาพ ART of MANA SPECIAL ISSUE จำนวน 80 หน้า และอัลบั้มเพลงประกอบ Visions of Mana Original Soundtrack Collector’s Edition Special Box ซึ่งประกอบด้วยแผ่น CD 6 แผ่น

สเปคคอมที่ต้องการเพื่อใช้เล่น Visions of Mana

เกี่ยวกับ Visions of Mana

ข้อมูลทั่วไป

Visions of Mana คือเกมภาคใหม่ล่าสุดในซีรีส์แฟนตาซีสุดคลาสสิค ที่มีเรื่องราวการผจญภัยไปยังต้นไม้แห่งมานาโดยมีดาบศักดิ์สิทธิ์และพลังมานาเป็นหัวใจสำคัญ

สำหรับผู้กล้าในภาคนี้คือ Val เขาออกเดินทางร่วมกับ Hinna เพื่อนสมัยเด็กที่ได้รับแต่งตั้งเป็น อัลมแห่งไฟ (Alm of Fire) ทั้งคู่จะได้เผชิญกับเหล่ามอนสเตอร์น่ารักแต่แสนดุร้ายในทุ่งกว้างอันกว้างใหญ่กึ่งโลกเปิด โดยตลอดการผจญภัยพวกเขาจะได้พบเพื่อนใหม่มากมาย และค้นพบความจริงของโลกใบนี้… ชะตากรรมที่ถูกกำหนดไว้ เราจะยอมรับมันหรือไม่? หรือเราจะสร้างมันขึ้นมาใหม่ด้วยตัวของเราเอง!

ฟีเจอร์หลัก

กราฟิกอันโดดเด่น – เกมสไตล์ซีรีส์ Mana สุดคลาสสิค ตัวละครเดินทางไปทั่วโลกอันสดใสมีชีวิตชีวา

ผจญภัยไปทั่วทุกพื้นที่ – สำรวจโลกกว้างกึ่ง Open World อันสุดลูกหูลูกตา เดินทางได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยไปกับ Pikuls สหายคนใหม่

พลังแห่งธาตุ – ต่อสู้ศัตรูด้วยพลังของอาวุธที่สถิตย์อยู่กับเหล่า Elementals เปลี่ยนคลาสและตัวละครให้เหมาะสมได้ตามสไตล์การเล่นของคุณ สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบ 3 มิติ ผสมผสานกลยุทธ์อันชาญฉลาด

ดนตรีประกอบสุดอลังการ – เติมเต็มการผจญภัยของคุณให้โดนใจด้วยเพลงประกอบที่มีกว่า 100 เพลงที่สร้างสรรค์โดยทีมสร้างสรรค์มากฝีมือ ผู้เคยสร้างสรรค์บทเพลงให้กับซีรีส์นี้มาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ดนตรีในพื้นที่ต่าง ๆ ยังมีการปรับเปลี่ยนตามสภาพแวดล้อม ช่วยเพิ่มอรรถรสในการผจญภัยให้มากยิ่งขึ้น

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button