ข่าว

Visions of Mana จะเป็นเกมที่มีคอนเทนต์มากที่สุดในซีรีส์

โปรดิวเซอร์ยืนยันด้วยตนเอง

เมื่อไม่นานมานี้ Visions of Mana เกมจาก Square Enix ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดและความประทับใจใหม่ ๆ รวมไปถึงตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ที่เผยโฉมสมาชิกปาร์ตี้คนอื่น ๆ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมได้ไม่น้อย อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือเนื้อหาการพูดคุยกับ Masaru Oyamada โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เผยกับ Noisy Pixel ว่าเกมนี้มีเนื้อหาจัดเต็มมากกว่าภาคก่อน ๆ

Visions of Mana จะมีเนื้อหาที่หลากหลายที่สุด

คุณ Oyamada กล่าวถึงระยะเวลาเล่นเกมว่า ทีมงานกำลังอยู่ในช่วงปรับแต่งเกมเวอร์ชั่นสุดท้ายอยู่ ดังนั้นรายละเอียดของเกมอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับการปรับแต่งนี้ และยังไม่สามารถตอบคำถามที่ชัดเจนได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม เกมนี้มีเนื้อหาที่หลากหลายที่สุดเท่าที่คุณจะเพลิดเพลินได้ภายในซีรีส์อย่างแน่นอน

“แน่นอนว่า ระยะเวลาเล่นเกมจะขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของผู้เล่นด้วยเช่นกัน เราเชื่อว่าภาคนี้จะมอบความพึงพอใจสูงในฐานะประสบการณ์เกม RPG” โดยทางเว็บไซต์ Gamingbolt คาดเดาว่ามีความเป็นไปได้ว่าเนื้อเรื่องหลักอาจมีความยาวที่เหมาะสม แต่ก็มีคอนเทนต์เสริมมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัส

อ้างอิงจากคำพูดของ Oyamada เกมนี้อาจจะยาวกว่า Legend of Mana บนเครื่อง PS1 (อ้างอิงจากเว็บไซต์ HowLongToBeat เกมบน PS1 นี้จะใช้เวลาราว ๆ 51 ชั่วโมงสำหรับการเล่นแบบเก็บครบทุกอย่าง)

ณ ตอนนี้ Visions of Mana ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่มีข้อมูลคร่าว ๆ ว่าเกมจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนนี้  สำหรับเครื่อง PS4, PS5, Xbox Series X/S และ PC และถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button