ข่าว

แฟนเกมวิเคราะห์ Goku ร่าง Ultra Instinct ยังไม่คอนเฟิร์มในเกม Dragon Ball: Sparking! ZERO

หลังปรากฎภาพที่คล้าย ๆ ในนิตยสาร V-Jump ล่าสุด

แม้ว่าในตอนนี้ Dragon Ball Sparking ZERO จะมีการประกาศตัวละครใหม่ออกมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดเราก็ได้เห็นภาพใหม่ของ Dragon Ball: Sparking Zero ในนิตยสาร V-Jump ฉบับล่าสุด ไม่เพียงแค่เราจะได้เห็นระบบการต่อสู้ใหม่ ๆ เท่านั้น แต่เรายังได้เห็นตัวละครใหม่ ๆ ที่ได้รับการยืนยันมากมาย ตั้งแต่ตัวละครที่เดาได้ง่าย ๆ อย่าง Hit และ Kefla ไปจนถึงตัวละครที่น่าประหลาดใจมากขึ้นอย่าง Dypso และร่างพื้นฐานของ Toppo

แฟน ๆ Dragon Ball ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นตัวละครที่สามารถเล่นได้มากมายที่ได้รับการยืนยันสำหรับ Sparking Zero  แต่พวกเขาน่าจะดีใจที่สุดที่ได้เห็นสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็น Goku ร่าง Ultra Instinct ที่ด้านล่างซ้ายของนิตยสาร โดยเราจะเห็น Goku กับชุดที่เสียหายจากการต่อสู้และออร่าสีเงิน ซึ่งทำให้หลายคนคิดว่ามันเป็นการยืนยันร่าง Ultra Instinct

อย่างไรก็ตาม ทางผู้ใช้ X ที่ชื่อว่า Burcol และแฟน ๆ ดราก้อนบอลอีกหลายคนชี้ให้เห็น ดูเหมือนว่า Goku ที่เราเห็นในภาพหน้าจอนั้น จริง ๆ แล้วเป็นแค่ Goku ร่างพื้นฐาน สวมเสื้อที่เสียหายจากการต่อสู้ กำลังปัดป้องการโจมตีจากเบจิต้า แสงออร่าสีเงินที่ล้อมรอบโกคูเป็นเพียงสิ่งที่ปรากฏขึ้นเมื่อคุณปัดป้องการโจมตี  อย่างที่เราเห็นรอบเบจิต้าในตัวอย่างแรกที่เขาก็ทำแบบเดียวกัน

นอกจากนี้ เราจะยังเห็น Vegeta และ Goku ต่อสู้กันในภาพสกรีนช็อตอีก 2 ภาพยิ่งเป็นหลักฐานเพิ่มเติมว่ามันเป็นเพียงการต่อสู้ในร่างพื้นฐานของพวกเขาที่ใช้เพื่อแสดงกลไกบางอย่าง

สุดท้ายแล้ว Goku ร่าง Ultra Instinct จะมีอยู่ใน Dragon Ball: Sparking! ZERO หรือไม่ เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ ในขณะเดียวกัน DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่จะตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button