ข่าว

Ubisoft ประกาศเตรียมนำเกมลง Steam ตั้งแต่วันแรกที่วางขาย

แผนการตลาดใหม่ที่จะกู้ชื่อเสียงกลับมาใหม่อีกครั้ง

Ubisoft ประกาศว่าจะกลับมาวางจำหน่ายเกมใหม่ทั้งหมดบน Steam ตั้งแต่วันแรก โดย Assassin’s Creed: Shadows จะเป็นเกม Ubisoft เกมแรกที่วางจำหน่ายบน Steam ตั้งแต่วันแรก ซึ่งรับเป็นครั้งแรกตั้งในรอบ 6 ปีนับตั้งแต่ Starlink: Battle for Atlas ในเดือนเมษายน 2019 เป็นต้นมา เพราะตั้งแต่นั้นมาผู้จัดจำหน่ายได้เลือกที่จะวางจำหน่ายเกม PC บนร้านค้าของตนเองและ Epic Games Store

Ubisoft เตรียมขาย Assassin’s Creed Shadows บน Steam ตั้งแต่วันแรก

Ubisoft Rejects Elon Musk Criticism of Assassin's Creed Shadows

สาเหตุที่ทำให้ Ubisoft สนใจนำเกมลง Steam ตั้งแต่วันแรกก็มีเหตุผลมาจากการที่เดือนธันวาคม 2022 เมื่อ Assassin’s Creed Valhalla ได้ย้ายไปยังแพลตฟอร์มของ Valve ประมาณ 2 ปีหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก และตามมาด้วย Anno 1800 และ Roller Champions ก็สามารถทำยอดขายได้เป็นอย่างดี

Ubisoft ยืนยันว่าการเปิดตัว Assassin’s Creed Shadows บน Steam ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นั้น จะเป็นจุดเริ่มต้นของการกลับมาวางจำหน่ายเกมใหม่ของ Ubisoft บน Steam ตั้งแต่วันแรก นั่นหมายความว่าในอนาคตเราจะได้เห็นเกมใหม่ ๆ จาก Ubisoft วางจำหน่ายบน Steam พร้อมกันกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน Assassin’s Creed Shadow จะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
eurogamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button