ข่าว

Ubisoft ปิดช่องคอมเมนต์เทรลเลอร์ Star Wars Outlaws

หลังโดนผู้เล่นเข้าไปจวกเพียบ

Ubisoft กำลังเผชิญกับเสียงวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับเกม Star Wars Outlaws ซึ่งเป็นเกมที่มีงบประมาณสูงสุดของบริษัท แต่กลับไม่สามารถดึงดูดผู้เล่นได้ตามที่คาดหวัง หนำซ้ำเกมดังกล่าวยังโดนกระแสโจมตีกลับจากคุณภาพของเกมที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างที่หลาย ๆ คนคาดหวังไว้

Ubisoft โดนถล่มจนต้องปิดช่องคอมเมนต์เทรลเลอร์ Star Wars Outlaws

Ubisoft Mutes Star Wars Outlaws Trailer Comments

เสียงวิจารณ์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ส่งผลกระทบต่อ Ubisoft อย่างมาก เพราะในตอนนี้หลาย ๆ ช่องทางของ Ubisoft ที่เกี่ยวข้องกับเกมดังกล่าวนั้นโดนผู้เล่นเข้าไปถล่มเป็นจำนวนมาก จนล่าสุดทางบริษัทได้ปิดการแสดงความคิดเห็นบนวิดีโอตัวอย่างเกมเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกวิจารณ์

สำหรับปัญหาและเสียงวิจารณ์ที่แฟนเกมเข้าไปคอมเมนต์บ่นกันหลัก ๆ ก็คือกลไกการต่อสู้ของเกมไม่น่าสนใจและไม่สมจริง, เกมมีปัญหาทางเทคนิคมากมาย, การแอบลดความละเอียดลงเป็น 720p เพื่อให้ได้เฟรมเรต 60FPS บนคอนโซลรุ่นใหม่, บั๊กของเกมเพียบ รวมไปถึงการที่ผู้พัฒนาเกมดื้อรั้นการไม่ฟังเสียงแฟน ๆ จนทำให้เกมออกมาไม่เป็นไปตามความต้องการของตลาดผู้เล่นนั่นเอง

Star Wars Outlaws จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Kay Vess นักเดินทางที่ต้องการหาถิ่นที่อยู่ใหม่ร่วมกับเพื่อนคู่หูอย่าง Nix ท่ามกลางความวุ่นวายของจักรวาลที่แม้จะมีอันตรายแต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นมหาเศรษฐี ผู้เล่นจะพบกับสถานที่สำคัญจากในภาพยนตร์ทั้งเก่าและใหม่ รวมไปถึงเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่จะท้าทายความสามารถและมีความลับรอเปิดเผยอยู่

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button