ข่าว

Ubatcha ผู้ปล่อยข่าวหลุด Genshin Impact ชื่อดังประกาศวางมือ!

หลังผู้ให้บริการเกมประกาศไล่ล่าด้วยหมายศาล

หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ Cognosphere ผู้ให้บริการเกม Genshin Impact ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะไล่ล่าเหล่าผู้ปล่อยข่าวหลุดบน Discord โดยตามรายงานของ TorrentFreak ได้ระบุว่าในตอนนี้ทนายความที่เป็นตัวแทนของบริษัทได้ยื่นหมายศาล DMCA เรียกร้องให้ Discord ระบุตัวตนที่แท้จริงของบุคคลที่รู้จักในโลกออนไลน์ในชื่อว่า Ubatcha

และในตอนนี้ Ubatcha ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วโดยเขาได้ประกาศวางมือ โดยให้เหตุผลว่า “เขากำลังโดนหมายหัวอยู่”

ในทวิตเตอร์ของเขาได้ระบุว่าในตอนนี้เขาได้ลบข้อมูลเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ไปหมดแล้ว และได้อธิบายว่า เขายังไม่ได้รับการติดต่อโดยตรงจาก Hoyoverse “ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงบานปลายได้ขนาดนี้” Ubatcha ระบุ “แม้ว่าจะมีคนจำนวนมากที่มีส่วนร่วมในชุมชน แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะไล่ตามบัญชีที่มีจำนวนผู้ติดตามมากที่สุด”

เช่นเดียวกัน เขาได้บอกว่าเซิร์ฟเวอร์ Discord ของ Wangsheng Funeral Parlour (WFP) ซึ่งเป็นแหล่งรวมการรั่วไหลของข้อมูลนั้นยังคงอยู่ แต่ได้ปิดในส่วนของการปล่อยข้อมูลหลุดไปเรียบร้อยแล้วเพื่อตอบรับกับหมายศาลของ Cognosphere

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าการกระทำนี้จะทำให้ Ubatcha รอดจากการไล่ล่าของ Cognosphere ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ , เล่นได้หลายตัวละคร , ระบบการต่อสู้ที่มีสภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไป และเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

ที่มา
gamesradar

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button