ข่าว

KiaraaKitty โดน Twitch แบนเป็นครั้งที่ 4

หลังละเมิดข้อกำหนดเรื่องเพศ

Twitch แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชั้นนำได้แบน KiaraaKitty สตรีมเมอร์ชื่อดังจากสิงคโปร์อีกครั้ง โดยเธอถูกกล่าวหาว่าละเมิดนโยบายของบริษัท ซึ่งโดยปกติแล้วสตรีมเมอร์คนนี้จะสตรีมเนื้อหาประเภท IRL (ในชีวิตจริง) ซึ่งหมายถึงการสตรีมแบบสดหรือกิจกรรมที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริง และการสตรีมแบบอ่างน้ำร้อนก็เป็นการสตรีมแบบ IRL ประเภทหนึ่งโดยเฉพาะสตรีมเมอร์จะผ่อนคลายในอ่างน้ำร้อนในขณะที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชม

การสตรีมแบบ IRL มีจุดเด่นก็คือ ความไม่แน่นอนที่จะทำให้เกิดความตื่นเต้นตลอดเวลาว่าสตรีมเมอร์จะพบเจอกับอะไรต่อไปแบบไม่คาดคิด สตรีมเมอร์เหล่านี้อาจมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ไม่คาดคิดหรือการโต้ตอบอย่างกะทันหัน ซึ่งนำไปสู่ช่วงเวลาตลกขบขันและสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าสตรีมเมอร์ต้องปฏิบัติตามกฎและแนวทางที่กำหนดโดยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น

ตอนนี้ Twitch ได้แบนสตรีมเมอร์ KiaraaKitty เนื่องจากละเมิดแนวทางปฏิบัติทางเพศของพวกเขาระหว่างการสตรีมของเธอในวันที่ 22 มกราคม มีการกล่าวหาว่า KiaraaKitty สวมเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสม และการเคลื่อนไหวบางอย่างของเธอไม่สอดคล้องกับแนวทางของ Twitch และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกแบนเนื่องจากละเมิดกฎพฤติกรรมทางเพศของ Twitch ในเดือนมีนาคม ปี 2021 KiaraaKitty ถูกแบนจากการสตรีมในอ่างน้ำร้อนที่เธอและผู้หญิงอีกสี่คนสวมบิกินี่ขณะอยู่ในอ่างจากุซซี่

แฟน ๆ ของ KiaraaKitty และเพื่อนผู้สร้างเนื้อหาหลายคนแสดงความผิดหวังต่อข่าวดังกล่าว แต่หลายคนก็สนับสนุนการตัดสินใจของ Twitch ที่ให้ความปลอดภัยและสวัสดิภาพของชุมชนเป็นอันดับแรก นี่เป็นครั้งที่สี่ที่ KiaraaKitty ถูกแบนจาก Twitch และยังไม่มีการระบุว่าการแบนนี้จะคงอยู่นานแค่ไหน อย่างไรก็ตาม KiaraaKitty ได้แชร์ข้อความกับแฟนๆ ของเธอ โดยระบุว่าเธออาจจะออกจาก Twitch และมุ่งเน้นไปที่แพลตฟอร์มอื่น โดยเฉพาะ TikTok แทน

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button