ข่าว

Amouranth ถูก Twitch แบนไม่ทราบสาเหตุ!

นับเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี

อัปเดต 7 พ.ค. 2023 – Twitch ได้ปลดแบน Amouranth เรียบร้อยแล้ว (แต่ยังไม่มีการแจ้งสาเหตุการแบนแต่อย่างใด)

Kaitlyn “Amouranth” Siragusa สตรีมเมอร์ Twitch ถูกแบนจากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของ Amazon นับเป็นการแบนครั้งที่ 6 ของเธอจาก Twitch แต่เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่ปี 2021 โดยเหตุผลเบื้องหลังการแบนไม่ได้รับการเปิดเผย และทั้ง Twitch และ Amouranth ไม่ได้แสดงความคิดเห็นต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นต่อสาธารณะ

Amouranth สตรีมเมอร์ที่มีข่าวมาให้เราได้ติดตามกันอยู่ประจำเนื่องจากเธอเผชิญกับคำวิจารณ์ตลอดอาชีพการเป็นสตรีมเมอร์ของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการสตรีมในอ่างน้ำร้อนและกิจการอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เธอยังคงเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม โดยเธอติดอันดับหนึ่งใน 100 อันดับแรกของสตรีมเมอร์หญิงของ Twitch ตามจำนวนผู้ชมในปี 2022

เช่นเดียวกับการแบนครั้งก่อน การแบนล่าสุดของ Amouranth ได้จุดประกายปฏิกิริยาที่แตกแยกจากผู้ใช้โซเชียลมีเดีย ในขณะที่บางคนยินดีกับการแบนและล้อเลียน Amouranth และเนื้อหาของเธอ แต่คนอื่น ๆ ก็ตั้งคำถามถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการแบนและเรียกร้องให้มีคำอธิบายจาก Amouranth หรือ Twitch นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่า Amouranth ต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวนอกเหนือจากอาชีพการสตรีมของเธอ รวมถึงข้อกล่าวหาในทางที่ผิดต่ออดีตสามีของเธอ และการกลับมาของสตอล์กเกอร์จากเอสโตเนีย

การแบนครั้งล่าสุดนี้ทำให้เกิดคำถามว่าจะมีผลอย่างไรต่อแผนการของ Amouranth สำหรับการแข่งขันชกมวยที่กำลังจะมีขึ้นในมาดริด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอท้าทายสตรีมเมอร์หญิงอีกคน Adriana Chechik ให้ขึ้นชกระหว่างการสตรีมไปด้วย ซึ่งเราก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Amouranth จะกลับมาสตรีมอีกครั้งเมื่อใดครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button