ข่าว

AI แฟนอาร์ต Tsunade วัยเด็กยันสาว

มาในชุดที่หลากหลาย

Annihilation เพจที่นำเสนอผลงานแฟนอาร์ต AI มาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดได้ออกมานำเสนอแฟนอาร์ตอันน่าทึ่งที่สร้างโดย AI ของตัวละครชื่อดังที่เป็นหนึ่งใน 3 นินจาในตำนานอย่าง Tsunade มาให้เราได้ชมกัน

Tsunade เป็นหนึ่งในตัวละครหญิงที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในการ์ตูนเรื่อง Naruto เธอเป็นที่รู้จักจากทักษะทางการแพทย์ที่โดดเด่น ความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ และความสามารถในการอัญเชิญและควบคุมทาก บทบาทของเธอในซีรีส์นี้มีความสำคัญ และเธอเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ เนื่องจากบุคลิกที่ดุดันและความสามารถอันน่าทึ่งของเธอ

งานศิลปะที่สร้างขึ้นโดย AI ของ Annihilation แสดงให้เห็น Tsunade ในรายละเอียดที่น่าทึ่ง สีสันสดใสและถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมผลงานของเขาได้นำเสนอภาพของ Tsunade ตั้งแต่วัยเด็ก ไปจนถึงวัยสาวเลยทีเดียว หากผู้อ่านคนใดพร้อมแล้วก็มาติดตามผลงานได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และผู้อ่านคนใดที่ต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเพจดังกล่าว ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ Annihiation

image 1500
image 1501
image 1502
image 1503
image 1504

ในขณะเดียวกัน เกมล่าสุดของซีรีส์ Naruto ก็คือ NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS โดยเกมนี้จะพาผู้เล่นไปเพลิดเพลินไปกับเกมแอ็กชั่นที่จะพาคุณสัมผัสวิถีชีวิตนินจาที่แท้จริง ทั้งในโหมดต่อสู้ และโหมดเนื้อเรื่อง! พบกับการรวมตัวกันของเหล่านินจาจำนวนมากที่สุดที่เคยมารวมตัวกันในซีรีส์ที่คิดถึง! พร้อมเรื่องราวการเติบโตของนารุโตะกับซาสึเกะจากในอนิเมะ ตามด้วยเนื้อเรื่องตอนใหม่สุดพิเศษอีกมากมายภายในเกมนี้! ผลงานใหม่จากซีรีส์ NARUTO: Ultimate Ninja STORM ฉลองครบรอบ 20 ปี NARUTO! ซึ่งเกมดังกล่าวมีแผนจะวางจำหน่ายบนคอนโซล PlayStation5 , PlayStation4 , Nintendo Switch , Xbox Series X|S และ Xbox One ในปี 2023 นี้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button