ข่าว

The Witcher 4 เตรียมเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตเต็มรูปแบบในเร็วๆ นี้!

หลังการพัฒนาเป็นไปได้อย่างราบรื่น

CD Projekt RED ได้ยืนยันว่าเกม The Witcher ภาคใหม่ กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตเต็มรูปแบบ หลังจากที่อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการมาเป็นเวลานาน โดย

The Witcher 4 กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตเต็มรูปแบบ!

ข้อมูลนี้ได้มาจากทาง Piotr Nielubowicz ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ CD Projekt RED ได้เปิดเผยในรายงานทางการเงินประจำไตรมาสล่าสุดว่า เกม The Witcher ภาคใหม่ ซึ่งมีทีมงานกว่า 400 คนกำลังทำงานอยู่ จะสิ้นสุดขั้นตอนการเตรียมการและเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตเต็มรูปแบบในเร็วๆ นี้

“ทีม Polaris ซึ่งกำลังทำงานอย่างหนักกับเกมภาคใหม่ในซีรีส์ The Witcher ได้มีความคืบหน้าอย่างมาก ซึ่งจะทำให้เราสามารถปิดฉากการเตรียมการและนำโครงการนี้เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตเต็มรูปแบบได้ในเร็ว ๆ นี้”

เมื่อต้นเดือนนี้ นักแสดง Doug Cockle ซึ่งให้เสียงตัวละคร Geralt of Rivia ในเกม The Witcher ภาคก่อน ๆ ได้เปิดเผยว่าตัวละครนี้จะกลับมาในภาคถัดไปของซีรีส์ แต่จะไม่ใช่ตัวเอกหลัก ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่า Ciri จะเป็นตัวเอกของภาคใหม่ เนื่องจากเธอเป็นตัวละครสำคัญใน The Witcher 3 แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลที่เรารู้ในตอนนี้ก็คือ The Witcher 4 เป็นโครงการที่พัฒนาไปไกลที่สุดของ CD Projekt RED โดยมีทีมงานกว่า 400 คนร่วมพัฒนา แม้ว่าจะยังอยู่ในช่วง Pre-production แต่ CDPR ตั้งใจที่จะเริ่มพัฒนาเกมอย่างเต็มรูปแบบในปีนี้ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button