ข่าว

ม็อดแปลไทย The Witcher 3: Wild Hunt สมบูรณ์ 100% แล้ว

โปรเจกต์ยาว 5 ปีกว่า!

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานถึง 5 ปีกว่า ๆ ในที่สุดม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยเกม The Witcher 3: Wild Hunt ก็ได้พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ 100% แล้ว!

image 22

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ภาคภูมิใจเสนอ ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลไว้ “อัปเดตความคืบหน้าการแปลม็อดภาษาไทย ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 … The Witcher 3 แปลครบ 100% แล้ว!!!” “ต้องขอบคุณ คุณ Nakharin BuaKet ที่ช่วยแปลข้อความที่เหลือทำให้การแปลอันแสนยาวนานนี้จบลงแล้วครับ ไม่งั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะไปเสร็จเอาปีไหน”

และจากข้อมูลนี้ก็เป็นการยืนยันแล้วว่าม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยสำหรับ The Witcher 3: Wild Hunt ได้แปลเนื้อหาข้อความทั้งหมดในเกมหลักและ DLC ทุกตัวอย่างครบถ้วน รวมไปถึงข้อมูลต่าง ๆ และรวมถึงหน้าจอเมนูจนเรียกได้ว่าไม่มีขาดตกบกพร่องแล้ว

และในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ต้องขอกล่าวขอบคุณทีมงานแปลทุกคนที่สร้างสรรค์งานสำคัญนี้ออกมาเสร็จสมบูรณ์จนได้ ในขณะเดียวกัน The Witcher 3: Wild Hunt วางจำหน่ายแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox, Nintendo Switch และ PC โดยเป็นเกมภาคต่อของซีรีส์ The Witcher แนว Open-world RPG ให้เรารับบทเป็น Geralt นักล่าอสูรที่ต้องเดินทางไปตามหาเด็กในคำทำนาย ผ่านสภาพแวดล้อมแปลกตาทั้งทุ่งหญ้าหรือเมืองใหญ่ โดยเกมมีจุดเด่นเรื่องการเลือกชอยส์คำตอบ และระบบความสัมพันธ์นั่นเอง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button