ข่าว

เผยคะแนนรีวิว The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition รอบสื่อ

คะแนนมาแบบจัดเต็มคาราเบล

เรียกได้ว่าในตอนนี้เกมที่กำลังเป็นที่รอคอยของแฟนเกม RPG หลาย ๆ คนอย่าง The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก โดยเกมนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ สำหรับผู้ที่มีตัวเกม The Witcher 3: Wild Hunt อยู่แล้วในวันที่ 14 ธ.ค. นี้

แน่นอนว่าเหล่าสื่อต่างประเทศก็ไม่พลาดที่จะรีวิวเกมนี้มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ซึ่งในวันนี้สื่อต่างประเทศก็ได้ออกมาเผยคะแนนรีวิวให้เราได้ทราบกันแล้ว ซึ่งผู้เขียนบอกได้เลยว่าคะแนนมาแบบ “จัดเต็มคาราเบล” เลยทีเดียว

image 902

สื่อส่วนใหญ่จะให้คะแนนเกมนี้ไว้ที่ “เต็ม” ตัวอย่างเช่น GameSpot ให้คะแนนเกมนี้ไว้ที่เต็ม 10 พร้อมยืนยันว่าเกมนี้คือเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในขณะที่ Attack of the Fanboy ได้ให้คะแนนเกมนี้ไว้ที่เต็ม 5 ดาวพร้อมให้เหตุผลว่า “เกมรุ่นอัปเกรดได้นำเกมต้นฉบับปี 2015 ที่เป็นที่รักของทุกคนมาเข้าสู่ยุคใหม่ด้วยความเอาใจใส่ จนรู้สึกเหมือนเป็นคนละเกม แต่ยังคงความดั้งเดิมของต้นฉบับไว้ได้เป็นอย่างดี”

ในขณะเดียวกัน Hobby Consolas ให้คะแนนไว้ที่ 95/100 แม้ว่าคะแนนจะไม่เต็มเหมือนหลาย ๆ สื่อ แต่สื่อนี้ได้ระบุไว้ว่า “The Witcher 3 เป็นผลงานชิ้นเอกอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันดูยิ่งใหญ่กว่าเดิม” หรือแม้แต่ Noisy Pixel ที่ให้คะแนนเท่ากับสื่อก่อนหน้านี้ก็ยืนยันว่าเกม The Witcher 3 เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เกือบสมบูรณ์แบบมาตลอดสำหรับเขา และการอัปเกรดนี้ก็ทำให้เกมนี้เข้าใกล้คำว่า สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิมอีก

สำหรับตัวอย่างคะแนนจากสื่ออื่น ๆ ก็มีดังนี้

TheSixthAxis – 10/10
Hobby Consolas – 95/100
God is a Geek – 10/10
Push Square – 9/10
Gameblog – 10/10
PSX Brasil – 100/100
Enternity.gr – 10/10
VGC – 5/5
PC Gamer – 92/100
IGN – 9.3/10

The Witcher 3: Wild Hunt วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC โดยเป็นเกมภาคต่อของซีรีส์ The Witcher แนว Open-world RPG ให้เรารับบทเป็น Geralt นักล่าอสูรที่ต้องเดินทางไปตามหาเด็กในคำทำนาย ผ่านสภาพแวดล้อมแปลกตาทั้งทุ่งหญ้าหรือเมืองใหญ่ โดยเกมมีจุดเด่นเรื่องการเลือกชอยส์คำตอบ และระบบความสัมพันธ์นั่นเอง

ที่มา
opencritic

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button