ข่าว

วิดีโอเปรียบเทียบ The Witcher 3 ดั้งเดิม vs Next Gen Update

แตกต่างไม่มาก แต่ก็ดูดีขึ้นในรายละเอียด

The Witcher 3: Wild Hunt Next Gen Update กำลังจะมาให้เราได้อัปเกรดฟรีกันในวันที่ 14 ธ.ค. นี้ โดยภายในอัปเกรดนี้จะมีองค์ประกอบที่ได้รับการปรับปรุง และเนื้อหาใหม่ให้เราได้ใช้งาน แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจก็คือกราฟิกที่จะถูกอัปเกรดขึ้น ซึ่งในวันนี้เว็บไซต์ GameSpot ได้ทำวิดีโอเปรียบเทียบ The Witcher 3 ดั้งเดิม vs Next Gen Update มาให้เราได้ชมกันแล้วครับ

วิดีโอด้านบนนี้เปรียบเทียบระหว่างเกม The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชั่น PS4 ที่เล่นบน PS5 กับเกมเวอร์ชั่น Next Gen Update ซึ่งผลที่ออกมาก็เรียกได้ว่าไม่แตกต่างกันมากนักในแง่ของภาพรวม โดยในส่วนของแสงเงานั้นเวอร์ชั่น Next Gen Update จะดูดีกว่าเล็กน้อยเนื่องด้วยใช้ประสิทธิภาพของระบบ Ray Tracing Mode (ซึ่งถ้าปรับเป็น Mode 60FPS ก็คงไม่แตกต่างกัน) รวมไปถึงในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เวอร์ชั่นใหม่จะดูคมชัดกว่าในระดับหนึ่ง

ก็เรียกได้ว่าในแง่ของกราฟิกนั้นอาจจะไม่ได้แตกต่างกันมาก ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าในแง่ของเกมเพลย์ และองค์ประกอบปลีกย่อยของการเล่นเกมนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

The Witcher 3: Wild Hunt วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC โดยเป็นเกมภาคต่อของซีรีส์ The Witcher แนว Open-world RPG ให้เรารับบทเป็น Geralt นักล่าอสูรที่ต้องเดินทางไปตามหาเด็กในคำทำนาย ผ่านสภาพแวดล้อมแปลกตาทั้งทุ่งหญ้าหรือเมืองใหญ่ โดยเกมมีจุดเด่นเรื่องการเลือกชอยส์คำตอบ และระบบความสัมพันธ์นั่นเอง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button